Những người "miễn dịch" với bệnh ung thư đều có chung 7 dấu hiệu nhỏ này: Hãy kiểm tra xem bạn có đủ hay không

Ung thư dù rất khủng khiếp nhưng có một số nhóm người có khả năng 'miễn dịch' với ung thư rất tốt. Những đối tượng này thường có những điểm chung sau đây...

Sở hữu một tử cung khỏe mạnh, đồng nghĩa với việc chị em có thể yên tâm về sức khỏe sinh sản và nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung.

Cách đơn giản để kiểm tra sức khỏe tử cung đó là quan sát nhu động ruột vào buổi sáng bằng cách đi tiểu, nếu có 3 dấu hiệu sau đây nghĩa là tử cung khỏe mạnh:

- Đi tiểu dễ dàng: Chỉ những phụ nữ đang có tử cung khỏe mạnh mới đi tiểu dễ dàng, trơn tru vào buổi sáng. Ngược lại, phụ nữ có tử cung nhiễm bệnh sẽ có cảm giác đau, không thoải mái khi đi tiểu.

- Nước tiểu có màu vàng nhạt: Màu nước tiểu vàng nhạt, mùi nhẹ nhàng chứng tỏ bạn có một tử cung khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu nước tiểu có màu đục, lẫn máu, có mùi hôi khó chịu… thì có lẽ tử cung đang gặp vấn đề.

- Khí hư bình thường: Nếu khí hư của bạn trong suốt, không mùi thì điều đó chứng tỏ tử cung của bạn rất khỏe mạnh, không có bệnh. Ngược lại, nếu dịch tiết âm đạo màu vàng, mùi hôi thì cần đi khám phụ khoa để kiểm tra sức khỏe tử cung.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU