Những sai lầm uống nước làm đẹp da hầu hết chị em đều mắc phải

Không những da không đẹp lên, bạn còn có nguy cơ mắc một loạt bệnh nguy hiểm vì mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

7. Quả mọng ít đường

Quả mọng là một nguồn cung cấp nước và bảo vệ da vô cùng tuyệt vời. Hầu hết các loại quả mọng đều chứa hàm lượng cao vitamin A và C, các chất chống oxy hóa mạnh giúp bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy sản xuất collagen, giúp da của bạn dẻo dai, săn chắc. 

Hãy chọn những loại quả mọng ít đường để đạt được hiệu quả cấp nước cho da cao nhất như mâm xôi, nam việt quất, việt quất, dâu tây, kiwi... thay vì những loại nhiều đường như sung, anh đào, xoài.

8. Trái cây họ cam quýt

Trái cây có múi như bưởi, cam, quýt, chanh... giúp cung cấp vitamin C, thúc đẩy sự hình thành collagen và làm chậm tác động của các gốc tự do, giúp duy trì làn da săn chắc, trẻ trung. Trong đó, bưởi cũng cung cấp lycopene, một chất chống oxy hóa giúp da tăng cường đàn hồi và mịn màng hơn.

9. Cà chua

Cà chua chứa hàm lượng cao lycopene, một chất chống oxy hóa giúp da tươi trẻ và có đặc tính chống lão hóa. Hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn khi cà chua được nấu chín, nhất là chế biến với một chút dầu mỡ thì càng giúp bạn hấp thu trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng từ cà chua.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/nhung-sai-lam-uong-nuoc-lam-dep-da-hau-het-chi-em-deu-mac-phai-22202210793616307.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU