Những uẩn khúc khó lý giải trong vụ 5 người tử vong sau "bữa trưa kinh hoàng" ở Hưng Yên: Chuyên gia lên tiếng

Vụ việc cả 5 người đều tử vong bất thường sau 'bữa trưa kinh hoàng' ở Hưng Yên cho đến nay vẫn là một ẩn số. Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm nguyên nhân vụ việc đau lòng này.

PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh - Ảnh: Dân Việt

Theo quan điểm cá nhân, PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh cho biết, tất cả những giả thuyết ngộ độc thực phẩm đều không có lý, không xảy ra trường hợp chết nhiều người như vậy được.

"Mọi việc đều có thể xảy ra, chúng ta cần chờ kết luận từ phía công an. Nếu trong trường hợp bị độc do người khác sát hại thì người gây án phải chịu trách nhiệm trước pháp luật" -PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh nêu quan điểm.

Trước đó, ông Bùi Văn Phúc - Chủ tịch UBND huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên và Bộ Công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng trên và nhận định vụ việc này sẽ có nhiều tình huống phức tạp.

"Cơ quan điều tra xác định có nhiều tình huống phức tạp nên đang trong quá trình tiến hành điều tra, làm rõ. Khi có kết quả sẽ thông tin với báo chí" - vị Chủ tịch UBND huyện Kim Động chia sẻ với báo giới.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

https://afamily.vn/nhung-uan-khuc-kho-ly-giai-trong-vu-5-nguoi-tu-vong-sau-bua-trua-kinh-hoang-o-hung-yen-chuyen-gia-len-tieng-20220117111843712.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU