Nồi lẩu cháo "oan nghiệt" và sự uất ức của nàng dâu: Đối với phụ nữ không có mỹ phẩm nào đắt giá bằng sự tử tế của đàn ông!

Bỗng dưng Nhu dừng lại ở 1 tấm ảnh khiến cô khóc nghẹn. Cô đã từng nghi ngờ trí nhớ của mình bởi ai cũng phản bác cô...

 

Có lẽ sẽ vẫn nhiều người nói phụ nữ như Nhu hơi nhạy cảm, suy diễn hoặc phức tạp hóa vấn đề nhưng nồi lẩu cháo nó chỉ là đại diện cho tất cả những uất ức bấy lâu cô ấy phải chịu đựng. Thực tế sẽ có những thứ vô cùng nhỏ nhặt nhưng lại trở thành mồi lửa làm cháy bùng cả ngôi nhà.

Không có ai vô tâm quá mức, không có ai trí nhớ quá kém đâu, chỉ là sự để tâm của họ không dành cho bạn, vị trí của bạn trong lòng họ không đủ để cạnh tranh với những yếu tố khác mà thôi.

Đối với phụ nữ, không có 1 loại mỹ phẩm nào đắt giá bằng sự tử tế của đàn ông. Kể cả họ có bị cả thế giới quay lưng nhưng chỉ cần người chồng đầu ấp tay gối hiểu họ, cho họ động lực thì phụ nữ sẽ kiên cường hơn bao giờ hết.

Phụ nữ cũng như trang sức quý vậy. Ban đầu cũng lóng lánh, giá trị đấy nhưng các anh muốn vợ mình tỏa sáng mãi thì cần nâng niu, giữ gìn, chăm sóc. Không có viên đá quý nào mà khờ dại mãi trong ngục tối đâu!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU