Nữ Blogger "bóc" loạt điểm yếu của đàn ông trong chuyện chăn gối mà không mấy khi phụ nữ dám lên tiếng, đọc xong ai cũng ngỡ ngàng

Cũng giống như lời nói: 'Anh thích em ăn mặc kín đáo nhẹ nhàng' nhưng bộ đồ ngủ kia bị chê với vợ thôi chứ trên mấy trang anh xem hoặc... trên cô khác, thì anh chảy cả dãi', nữ Blogger chia sẻ thú vị.

Ảnh minh họa

Đặc biệt, chị em cần tìm hiểu chính bản thân để biết mình thích gì, thích ra sao để 'tạo điều kiện' cho các anh biết mà theo, đừng cứ mãi đợi chờ anh ấy 'tự biết', chứ dò loto có khi trúng có khi trượt!".

Cải thiện về mặt tâm lý chưa đủ, bởi: "Bên cạnh đó, duy trì thói quen tập luyện hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng, vì có bền sức thì mới vực 'đỉnh' được. Quan trọng nhất là, nếu qua thời gian hoặc cơ địa phát sinh vấn đề cản trở 'chuyện đó', hãy là người động viên anh ấy thăm khám, tìm thêm thuốc hỗ trợ chính thống chứ đừng để anh ấy sợ hãi, cô đơn dưới cái danh 'phái mạnh' một mình".

Nữ Blogger cho biết, cô quan sát thấy rất nhiều nam giới ngày càng phong độ và chịu khó cởi mở upgrade bản thân trong “lĩnh vực này”. Quả thật là một tín hiệu đáng mừng. Vì rõ ràng, điều đó không chỉ vừa giải phóng áp bức phụ nữ, còn giải tỏa áp lực vô nghĩa lên đàn ông!

Bình thường hóa chuyện tình dục lành mạnh, chính là văn minh.
 

Blogger Liên Anh Nguyễn

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU