Nữ Giám đốc “mét rưỡi” nổi tiếng MXH chia sẻ 5 bước giúp chị em đánh bay tự ti ngoại hình để sống tích cực hơn

Ai cũng luôn có một điểm gì đó yêu và ghét trên cơ thể. Vậy thì với xuất phát điểm gần như tương đồng ấy, tại sao có người lại tự tin, có người lại tự ti?

 

Những chia sẻ trên, nhiều người có thể cho rằng đó chỉ là nói suông bởi Vanilla hoàn hảo tài giỏi sẵn rồi biết cái gì mà nói, tuy nhiên tiết lộ thú vị là nữ Giám đốc luôn tự tin, thu hút được đám đông mỗi khi xuất hiện này chỉ cao… “một mét rưỡi”. Thậm chí cả hội “cạ cứng” của cô cũng đều thuộc hàng “nấm lùn”.

Quả thật, như các cụ hay bảo “nhân bất thập toàn”, bản thân chúng ta xét về ngoại hình và cái nhìn chủ quan cá nhân thì chẳng có ai tự vỗ ngực cho rằng mình là hoàn hảo nhất. Ai cũng luôn có một điểm gì đó yêu và ghét trên cơ thể. Vậy thì với xuất phát điểm gần như tương đồng ấy, tại sao có người lại tự tin, có người lại tự ti?

 

 

Câu trả lời cho câu hỏi trên tất cả đều nằm trong cách mà mọi người lựa chọn nhìn vào, thái độ sống mà mọi người tự cài cắm trong đầu mình mà thôi. Và tất nhiên, tự tin thì tốt hơn tự ti, vì vậy còn chờ gì mà không thử áp dụng 5 bước đơn giản để đánh bay mối lo tự ti ngoại hình trong đầu của Giám đốc Vanilla đi nào!

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU