Nữ nhà văn ở TP.HCM kể chuyện con bị bạo lực học đường: Nhóm bắt nạt hack facebook con, tuồn ảnh riêng tư lên mạng và nhiều điều kinh khủng hơn thế!

(lamchame.vn) - Chị liên hệ cô giáo chủ nhiệm, nhờ cô để mắt trông chừng con mình. Và đây là câu trả lời chị nhận được: 'Các con cấp II là lớn rồi, nhà trường không thể quản được'?

Chị Vy cho rằng, Y.N. - cô bé ở Nghệ An chỉ hơn con mình 2 tuổi. Con cũng bị nhóm bạn trước chơi thân với mình sau trở mặt bạo hành, con cũng cầu cứu cô giáo nhưng đáp lại chỉ là sự vô cảm. Con cũng bị đổ lỗi như con chị đã từng. Có khác chăng là, con chị may mắn không bị đánh và mẹ con chị đã hành động sớm trước khi có những chuyện nghiêm trọng xảy ra. Những áp lực mà con trẻ đối diện, người ngoài nhìn vào khó có thể hiểu được hết. BLHĐ, chỉ có ai từng đi qua mới thấm thía hết nỗi đau mà thôi.

"Trẻ con không ngây thơ, trẻ con cũng không vô tội. Trẻ con cũng có thể rất tàn nhẫn và ác độc. Nhưng bởi vì mang danh trẻ con nên chẳng ai xử lý chúng đến nơi đến chốn. Sau tất cả, nếu có ăn năn thì làm được gì khi đã hại chết một mạng người? Tất cả những gì bây giờ mà người lớn đang làm là điều tra và xem xét, chỉ có Y.N. là dở dang cuộc đời và cha mẹ của em sẽ không bao giờ hạnh phúc được nữa", nữ nhà văn chia sẻ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU