Nữ sinh đi làm thêm tại quán cà phê bị người đàn ông sàm sỡ, hành hung: Nạn nhân đang phải điều trị tâm lý

(lamchame.vn) - Trong lúc mang đồ uống cho khách, em N.T.S. (học sinh lớp 11, quê ở Thanh Hà, Hải Dương) bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ nên phản ứng lại, vị khách tiếp tục đấm đá khiến em ám ảnh.

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên trước cửa thang máy (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc, tối 27/3, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết đã triệu tập Ph.C.C. (SN 1986, trú tại xã Tân Việt, Thanh Hà), người được cho có hành vi sàm sỡ và hành hung nữ nhân viên quán cà phê.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại sự việc trên xảy tại quán cà phê trên địa bàn huyện Thanh Hà. Thời gian hiển thị trên đoạn video này là 18h45 ngày 26/3.

Theo nội dung đoạn clip, một nhóm khách hàng đi vào thang máy trong tòa nhà của quán cà phê. Trong lúc đi vào thang máy, một người đàn ông nghi có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên đang đứng bên ngoài thang máy. Thời điểm này trong thang máy có nhiều người.

Khi vị khách này lên xe máy rời đi, nữ nhân viên chạy theo, quay clip thì bị người đàn ông này xuống xe đá, tát rồi buông lời xúc phạm. Sự việc xảy ra ngay trước cửa quán cà phê trước sự chứng kiến của nhiều người. Sau khi được can ngăn, kẻ này mới dừng hành vi côn đồ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU