Nữ sinh gieo mình tự vẫn sau khi biết điểm thi, cha mẹ vào đọc email trường gửi phát hiện sự thật kinh hoàng

Cái kết đau lòng của nữ sinh khiến nhiều bậc cha mẹ không khỏi đau lòng.

Mới đây, theo tờ Daily Mail, nữ sinh tên là Mared Foulkes 21 tuổi, một sinh viên ngành Dược ở Đại học Cardiff đã tự tử sau khi nhận được email tự động từ nhà trường. Theo đó cô chỉ đạt được 39 điểm trong bài thi - tức là đã bị tạch môn.

Tuy nhiên điều đau lòng là sau đó, nhà trường đã gửi lại mail cho biết số điểm thực của Foilkes. Do có sự nhầm lẫn nên trường đã gửi nhầm điểm và thực tế, Foilkes đã đạt được 62 điểm - ngưỡng điểm đủ qua môn!

Nữ sinh 21 tuổi được tìm thấy một cách thảm thương bên dưới cây cầu Britannia, nối Anglesey và xứ Wales

Cô gái đã gieo mình bên cây cầu Britannia, nối Anglesey và xứ Wales. Sau 12 giờ nữ sinh này mất tích, cảnh sát đã tìm thấy dấu vết của cô. Cô gái 21 tuổi đã chết trên những tảng đá dưới cây cầu.

Khi kể về Foilkes, gia đình cô cho biết con gái mình là một "cô con gái yêu thương" và là một "người bạn và người chị em tuyệt vời".

Mared Foilkes qua đời vào ngày 8 tháng 7 năm 2021. Ngay sau cái chết của cô, một phiên điều trần Caernarfon hôm 28/10 cho biết, Foilkes đã nhận được kết quả thi của trường gửi về qua email.

Sinh viên đại học Mared Foulkes được tìm thấy đã chết vài giờ sau khi biết cô đã trượt một kỳ thi

Kate Sutherland, quyền điều tra viên cao cấp của North West Wales thông tin rằng, cô đã lái xe lên cầu Britannia và tự tử. Luật sư của gia đình cô, Chaynee Hodgetts cho biết, người thân của Mared Foilkes nghĩ rằng chính kết quả thi là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết đau lòng này.

Cô ấy nói: "Ngay sau khi nhận được kết quả từ Đại học Cardiff, cô ấy đã tuyệt vọng mà dẫn đến quyết định tự vẫn. Mared nhận được kết quả kỳ thi bị nhầm lẫn, khi ngay sau đó nó đã được thay đổi. Chỉ có điều cô ấy không bao giờ phát hiện ra nó. Chính kết quả thi có liên quan trực tiếp đến sự việc này".

Nhân viên điều tra đồng ý rằng điểm số có liên quan đến vụ việc và yêu cầu đại diện trường đại học tham dự cuộc điều tra đầy đủ về cái chết của Mared vào tháng 10. Dù kết quả đã được thay đổi nhưng thật buồn là Mared Foulkes đã không còn.

Nguồn: Daily Mail

 

Link gốc:https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-gieo-minh-tu-van-sau-khi-biet-diem-thi-cha-me-vao-doc-email-truong-gui-phat-hien-su-that-kinh-hoang-162213010214807337.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU