Nữ sinh trường Ams có cái tên kêu như chuông nhận học bổng 7,8 tỷ tại Mỹ: Viết bài luận về MẸ khiến ai cũng nghẹn ngào

Mẹ là người thầy vĩ đại. Em học được từ mẹ phong thái đĩnh đạc, cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm từ những điều nhỏ nhất... Mẹ là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời, là người em nhìn vào để nỗ lực mỗi ngày', Trà My xúc động khi chia sẻ về mẹ.

Nữ sinh tài năng là Phó Chủ tịch tại 2 câu lạc bộ có sức ảnh hưởng lớn.

Dù làm nhiều việc cùng một lúc nhưng Trà My luôn tràn đầy năng lượng tích cực, không hề than phiền hay cảm thấy áp lực. Bởi đơn giản em coi đó không phải là khó khăn mà là cơ hội quý giá để bản thân được rèn luyện. Em trân trọng những điều đã trải qua vì đã cho em những bài học vô cùng đắt giá. Thêm nữa, việc nhìn mẹ hàng ngày phải làm việc vất vả khiến nữ sinh càng cảm thấy phải nỗ lực gấp nhiều lần.

Nữ sinh Hà Nội xúc động chia sẻ: "Mẹ là người thầy vĩ đại. Em học được từ mẹ phong thái đĩnh đạc, cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm từ những điều nhỏ nhất. Mẹ chưa bao giờ tạo áp lực cho em, thường động viên em phấn đấu thật nhiều để được sang Mỹ. Những lúc mệt mỏi, mẹ thường nói với em rằng: "Cố gắng hết sức để không phải hối hận và nuối tiếc". Mẹ là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời, là người em nhìn vào để nỗ lực mỗi ngày".

Ngoài kiến thức, kỹ năng chuyên môn, hành trang sang Mỹ du học của Trà My chính là những lời nói, lời dạy sâu sắc của người mẹ dịu hiền. Nữ sinh quyết tâm sẽ học thật tốt, có công việc ổn định để sớm báo đáp công ơn của mẹ. Còn 3 tháng nữa em phải rời xa vòng tay của mẹ, hiện tại em đang cố gắng bên mẹ mỗi ngày, cùng mẹ đi du lịch nhiều nơi để lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào.

Ảnh: NVCC

 

https://afamily.vn/nu-sinh-truong-ams-co-cai-ten-keu-nhu-chuong-nhan-hoc-bong-78-ty-tai-my-viet-bai-luan-ve-me-khien-ai-cung-nghen-ngao-20220516164524441.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU