Ở đàn ông có 3 vùng rất "mong manh yếu ớt", anh ấy sẽ khó lòng tha thứ nếu bạn xâm phạm dù có yêu bạn sâu sắc đi chăng nữa!

Thực tế cuộc sống không phải màu hồng như trong truyện, người đàn ông thành đạt của bạn chẳng thể vứt cả núi công việc chỉ để chạy đi mua cho bạn cốc trà sữa khi bạn kêu thèm đâu.

Ảnh minh họa

Có sự nghiệp thành công đối với đàn ông là niềm tự hào rất lớn đối với bản thân và gia đình anh ấy. Nó nâng giá trị của người đàn ông lên một tầm cao mới, được mọi người ngưỡng mộ, công nhận và khiến phụ nữ phải mê đắm.

Phụ nữ nhiều khi khá mâu thuẫn. Họ khâm phục, bị thu hút bởi những người đàn ông có sự nghiệp thành công, thế nhưng khi người đàn ông dành nhiều thời gian cho công việc mà không thường xuyên ở bên cạnh họ thì họ lại giận dỗi và bất mãn. Tất nhiên một người đàn ông khi yêu thật lòng sẽ luôn có thời gian cho bạn nhưng không có nghĩa là luôn kè kè bên người phụ nữ của mình, chỉ cần cô ấy muốn là anh ấy sẽ chạy đến ngay lập tức như các "soái ca" trong truyện ngôn tình.

Thực tế cuộc sống không phải màu hồng như trong truyện, người đàn ông thành đạt của bạn chẳng thể vứt cả núi công việc chỉ để chạy đi mua cho bạn cốc trà sữa khi bạn kêu thèm đâu. Mỗi người phải tôn trọng công việc, cuộc sống của nhau, đừng quá dựa dẫm hay đòi hỏi những điều vô lý, thiếu thực tế ở đối phương.

Với một người đàn ông đi lên từ 2 bàn tay trắng, tự mình tạo lập được một sự nghiệp tươi sáng thì với anh ấy sự nghiệp gần như là điều quan trọng và có ý nghĩa nhất trong cuộc sống. Đừng bao giờ bắt anh ấy phải hi sinh công việc vì bạn, hãy chỉ đòi hỏi anh ấy sự dung hòa giữa sự nghiệp và tình yêu, giữa công việc và gia đình thôi nhé!

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/o-dan-ong-co-3-vung-rat-mong-manh-yeu-ot-anh-ay-se-kho-long-tha-thu-neu-ban-xam-pham-du-co-yeu-ban-sau-sac-di-chang-nua-2220202919429823.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU