Ông chồng kể lại kỉ niệm nhớ đời khi vào phòng sinh cùng vợ: Rùng mình khi xung quanh toàn tiếng kêu gào, la hét

Hành trình đưa vợ đi đẻ vừa rồi đã để lại cho anh Hùng '1001' kỷ niệm khó quên.

Tận mắt chứng kiến vợ sinh nở khiến anh Hùng vô cùng thương vợ.

Vợ mình tiền sử thiếu máu nhẹ và rất hay bị tụt huyết áp, ngất mỗi khi mệt mỏi hoặc đến 'ngày phụ nữ'. Mình còn bảo với vợ là anh lo em ngất trên giường đẻ lắm vì lúc đó sẽ rất đau và mệt. Giờ nói vui được chứ thú thật mình rất lo nhưng may mắn là vợ mình cũng vượt qua rất xuất sắc.

Mang thai quả thực rất vất vả và áp lực, ngay cả khi sinh xong lẫn trong quá trình ở cữ. Thèm ăn, thèm uống rất nhiều thứ, phải kiêng cái này kiêng cái kia rất thiệt thòi. Phải thức đêm thức hôm chăm con, cho con bú rồi cả những lúc con quấy khóc, con khó chịu bỏ ăn, con bệnh... thực sự là rất vất vả.

 

Em bé hiện giờ đã được gần 1 tháng tuổi, rất kháu khỉnh và đáng yêu.

 

Cuộc sống của cả 2 vợ chồng đều sẽ bị đảo lộn tất cả, thậm chí có phần sẽ bị sốc nếu như không chuẩn bị trước tinh thần và sức khỏe. Qua trải nghiệm đưa vợ đi đẻ lần này mình muốn nhắn gửi đến các ông bố trẻ rằng hãy quan tâm đến vợ nhiều hơn, hãy hiểu và thông cảm với vợ nhiều hơn. Bởi trong cuộc sống nói chung hay lúc mang bầu nói riêng vợ sẽ có rất nhiều tâm sự, rất cần người có thể san sẻ và làm chỗ tựa. Nên các ông chồng đừng chỉ là những người chồng không, mà hãy trở thành những người bạn tốt nhất của vợ mình nhé!".

 

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU