Ông chồng Tiến sĩ "hô biến" vợ từ vịt xấu xí thành thiên nga: "Phụ nữ phải yêu và chăm sóc bản thân mình trước khi phải đẹp vì ai đó"

Nếu tôi thấy vợ có chỗ nào không ổn tôi sẽ góp ý hoặc đưa ra gợi ý để cô ấy cân nhắc, xem xét. Còn quyền quyết định có thay đổi hay không vẫn là lựa chọn của cô ấy', Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Thái Hà đưa ra quan điểm.

 

Nhưng tôi lại thấy vợ tôi có những yếu tố mà tôi không có nên chúng tôi học hỏi lẫn nhau, hỗ trợ và sát cánh bên nhau. Sẽ khó có 1 cuộc hôn nhân nào hạnh phúc và thành công nếu chỉ có 1 người nỗ lực.

Hài lòng hay tự hào thì ngay từ khi yêu và chọn cô ấy làm vợ tôi đã hài lòng rồi. Tôi thường nói với vợ "đừng coi anh là trụ cột vì nhà mà muốn chắc phải cần 2 cái cột" nên vợ chồng tôi không có sự phân biệt vị trí hay phân công công việc trong gia đình. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với mọi thứ mà tôi đang có, bởi đôi khi chỉ cần biết đủ thì hạnh phúc sẽ đến dễ dàng thôi.

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện!

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ong-chong-tien-si-ho-bien-vo-tu-vit-xau-xi-thanh-thien-nga-phu-nu-phai-yeu-va-cham-soc-ban-than-minh-truoc-khi-phai-dep-vi-ai-do-162212011201455923.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU