Ông chồng vàng trong làng "coi vợ là nhất" đây rồi - Không phải ngẫu nhiên mà Meghan được chồng yêu tuyệt đối thế đâu, cả một "trời nghệ thuật" thế này cơ!

Meghan Markle càng bị truyền thông soi xét bao nhiêu thì lại càng được chồng mình là Harry yêu thương, bảo vệ bấy nhiêu. Tại sao lại kì lạ như vậy, phải chăng cô nàng đã có những 'bí kíp làm vợ' hay ho nào mà chúng ta không nhận ra?

Meghan rất ân cần với chồng trước đám đông

Nhưng Meghan lại rất biết dùng sự ân cần có tính toán của mình phù hợp với từng thời điểm. Cô khẳng định trước truyền thông "Harry là người chồng tốt nhất", cô luôn biết cách làm "mát mặt" chồng trước đám đông. Cô sẽ làm những việc mà thông thường chỉ dành cho đàn ông đó là che ô cho chồng phát biểu, nhường chồng đi trước hay chỉnh đốn quần áo cho chồng... Meghan luôn thể hiện mình là người yêu chồng, quan tâm tuyệt đối đến Harry khiến không ai có thể chê trách. Nếu Harry chỉ chăm chú nhìn người vợ tuyệt vời của mình thì cô nàng lại để ý đến từng góc ống kính chĩa vào mình.

Ngay từ khi yêu nhau, Meghan đã thể hiện sự sở hữu. Không phải hung dữ hay thô bạo như các cô gái có máu ghen, Meghan dõi theo những người bên cạnh Harry, sau đó thể hiện một cách rất tinh tế như thể tuyên ngôn: "Anh ấy là của tôi!". Có lẽ Meghan đã tạo cho Harry "vào nếp" như một quy trình từ yêu đến khi cưới, để anh nhất nhất 1 lòng theo vợ. Thế nhưng, nếu có xích mích gì giữa các thành viên trong Hoàng gia, Meghan lại là người đứng sau "dật dây" chồng để một mình Harry lên tiếng.

 

 

 

Thể hiện "chủ quyền" một cách cực kì khéo léo

Và ngày hôm nay, người chồng can đảm ấy đã quay lưng với "cả thế giới" để bảo vệ người mình yêu trước mũi rìu dư luận. Yếu tố lớn nhất lý giải cho tình yêu bất biến của Harry dành cho Meghan có lẽ vì anh đã trải qua một tuổi thơ bất hạnh về mặt tình cảm. Anh chứng kiến cuộc hôn nhân không tình yêu của cha mẹ và cái chết bi thảm của Công nương Diana đã ghim vào trái tim Harry, khắc sâu trong quá trình chàng trai ấy lớn khôn.

Harry là người đàn ông giàu tình cảm, có phần nhu nhược nhưng chỉ khi trải qua những điều khó khăn và khắc nghiệt trong gia đình Hoàng gia thì mới hiểu được hết hành động của Harry ngày hôm nay. Đàn ông đã phải chịu nỗi đau quá lớn, quá nhiều tổn thương mà đặc biệt là đối với người mẹ họ kính yêu thì chắc chắn bức tường rào tâm lý sau này sẽ cực kì vững chắc. Vì nỗi đau quá lớn nên họ biết trân trọng tình cảm, họ khát khao và áp lực phải bảo vệ bằng được người phụ nữ họ yêu.

Thế mới biết, quan trọng nhất của phụ nữ không phải lấy được lòng cả thiên hạ mà chỉ cần thấu hiểu, cảm được người đàn ông của mình. Đàn ông đôi khi đơn giản lắm, họ chỉ cần 1 cái nắm tay không lời lúc họ yếu đuối, một cái gật đầu mỉm cười ấm áp khi họ yếu mềm, một câu "dù thế nào em vẫn tin anh" thì họ sẵn sàng bỏ cả thế giới lại để yêu bạn hết lòng.

Với câu chuyện của cặp đôi Hoàng gia, thật khó để chúng ta đánh giá được điều gì rõ ràng, đúng sai ra sao nhưng đúng là xét về khía cạnh hôn nhân, tình yêu của Meghan và Harry thật đáng ngưỡng mộ.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU