Otis Nguyen và thị trường quảng cáo TikTok: Bước chân kẻ dẫn đầu

(lamchame.vn) - Nhạy bén đi trước một bước và hoàn toàn chinh phục tiềm năng khổng lồ mang tên TikTok Ads, Otis Nguyen hiện là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, tên tuổi của anh còn gắn liền với những đóng góp to lớn cho cộng đồng.

Dám khác biệt – dám dẫn đầu

Trong cộng đồng digital marketing trẻ tại Việt Nam, Nguyễn Công Thành (Otis Nguyen) được biết đến nhiều qua thông qua các vai trò đáng kể như “chuyên gia TikTok Ads Otis Nguyen” hay “Otis Nguyen đào tạo TikTok Ads”. Với chàng trai trẻ sinh năm 1989, để có thể nhận được nhiều tín nhiệm như vậy, anh đã phải trải qua không ít thách thức và lựa chọn khó khăn. Giờ đây, khi đã trở thành một trong những người dẫn dắt xu hướng, Nguyễn Công Thành lại khiến nhiều người bất ngờ trước những đóng góp không nhỏ cho cộng đồng những người làm quảng cáo trực tuyến của mình.

Theo đó, ấn tượng đầu tiên về Nguyễn Công Thành chắc chắn là chàng trai trẻ với vẻ ngoài chững chạc, nhạy bén và tự tin. Vốn là cử nhân tốt nghiệp một trường đại học nằm trong top đầu, lỗi rẽ thành công mà Nguyễn Công Thành theo đuổi đến ngày hôm nay lại xuất phát từ sự đam mê với công nghệ và hơi thở thời đại của ngành digital marketing.

Nguyễn Công Thành được nhiều người biết đến với danh xưng “chuyên gia TikTok Ads Otis Nguyen”

Nhìn lại cuộc hành trình từ khi còn là cậu sinh viên mới tốt nghiệp cho đến khi đã có được vị thế vững vàng, Nguyễn Công Thành là minh chứng rõ ràng nhất cho những lựa chọn đi ngược lại với số đông. Trong đó, lựa chọn dấn thân và quyết tâm khai phá tiềm năng TikTok Ads được coi là quyết định táo bạo nhất, nhưng cũng là quyết định đáng giá nhất của Nguyễn Công Thành, đưa anh tới vị thế của một chuyên gia - Master TikTok tại Việt Nam.

Thành công nhờ tạo dựng được sự gắn kết và sẻ chia

Có thể nói, Nguyễn Công Thành (Otis Nguyen) là một trong người đầu tiên khai phá mảng quảng cáo TikTok còn đang bị bỏ ngỏ tại Việt Nam. Khi ấy, người ta dành nhiều sự quan tâm cho các hình thức quảng cáo Facebook, Zalo thay vì để ý đầu tư vào mạng xã hội video như chàng trai trẻ. Những lần chạy thử nghiệm thất bại từng nhiều lần khiến Otis Nguyen muốn gục ngã, nhưng niềm tin về tiềm năng của một mạng xã hội video như TikTok đã giúp anh kiên cường đến ngày có thể làm chủ những kỹ thuật quảng cáo.

Kiên định với con đường mình lựa chọn, Otis Nguyen đạt được những thành tựu không nhỏ trong lĩnh vực quảng cáo TikTok

Ngay khi chín muồi và thu hút hàng trăm triệu người sử dụng, TikTok biến thành kênh quảng cáo khổng lồ, đồng thời cũng đưa Otis Nguyen trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, nếu chỉ được biết đến qua danh xưng “chuyên gia quảng cáo TikTok” thì có lẽ Otis Nguyen đã không có được thành công lớn như hôm nay. Thay vào đó, danh tiếng về chàng trai trẻ được tạo nên, lan tỏa và lớn mạnh nhờ những đóng góp cho cộng đồng.

Không chỉ chia sẻ về kiến thức và kỹ năng làm quảng cáo TikTok, Otis Nguyen còn truyền đi những kinh nghiệm làm truyền thông mạng xã hội cho nhiều người trẻ. Thông qua những buổi workshop, những sự kiện mình tham gia, Otis Nguyen luôn cố gắng truyền đi những năng lượng tích cực nhất, dần dần làm nên uy tín và niềm tin cho chính mình. Các lớp học được tổ chức dưới cái tên Otis Nguyen cũng là những lớp học đặc biệt nhất, nơi người trao đi kiến thức không tiếc trao cả thời gian, vốn tích lũy trong nghề và kinh nghiệm sống cho mọi người.

Cầu nối cho các doanh nghiệp

Không chỉ đóng vai trò tích cực trong việc kết nối cộng đồng, Nguyễn Công Thành còn nhận được sự tin tưởng và uy tín của nhiều đơn vị đối tác cũng như doanh nghiệp có tiếng trên khắp cả nước. Ít ai biết, với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Nguyễn Công Thành đã ghi dấu ấn không nhỏ trong việc đào tạo, hỗ trợ về mảng truyền thông mạng xã hội cho ngân hàng Techcombank và Maritime Bank hàng năm.

Hơn ai hết, Otis Nguyen trân trọng những cơ hội kết nối, chia sẻ để cùng thành công

Được biết, kể từ năm 2016, Nguyễn Công Thành – Otis Nguyen đã đồng hành với gần 3000 học viên, mà chủ yếu là các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực kinh doanh online, khai thác bền vững giá trị từ mạng xã hội. Bản thân là một chuyên gia tư vấn, nhưng cũng là một doanh nhân sở hữu sự nghiệp kinh doanh của riêng mình, ít người có thể sống vô tư với khát khao xây dựng cộng đồng như Otis Nguyen.

“Để có được ngày hôm nay, thật sự mình phải cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ từ anh em bạn bè, cộng đồng những người làm quảng cáo trực tuyến. Cái được lớn nhất của mình, chính là có được cơ hội chia sẻ và kết nối.” – Otis Nguyen chia sẻ thêm.

Theo Lamchame.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU