Pax Thiên qua cơn nguy hiểm

(lamchame.vn) - Pax Thiên đang trong quá trình hồi phục sau vụ tai nạn xe đạp điện vào cuối tháng 7. Dù phải điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt gần một tuần, nguồn tin vẫn cho rằng thanh niên 21 tuổi may mắn vì tình hình có thể tồi tệ hơn nhiều.

Angelina Jolie bị sốc khi nhận được cuộc gọi báo Pax Thiên bị tai nạn.

Tuy nhiên, người thân cận với Angelina lại tuyên bố trên Daily Mail Brad không hề cố gắng để gặp Pax Thiên kể từ vụ tai nạn. Người này xác nhận Angelina chỉ muốn hòa bình, nhưng Brad quyết tâm theo đuổi cuộc chiến đến cùng và đổ lỗi cho tất cả mọi người trừ bản thân về tình hình hiện tại.

Trong khi đó, TMZ cho biết mặc dù bị con trai nuôi ngó lơ, Brad vẫn nhận được luồng thông tin ổn định về quá trình phục hồi của Pax Thiên từ những người quan tâm trong gia đình.

Theo hãng tin, Brad bị sốc và xúc động khi hay tin Pax Thiên gặp nạn. Nam diễn viên được cho là đã cảnh báo con trai vì thấy cậu hiếm khi đội mũ bảo hiểm lúc đi xe đạp điện hoặc xe máy. Brad trước nay được biết đến là người đam mê mô tô. Anh luôn nghiêm túc tuân thủ các quy định an toàn khi tham gia giao thông.

Đại diện Brad Pitt và Angelina Jolie chưa chính thức lên tiếng về vụ tai nạn của Pax Thiên cũng như những ồn ào xung quanh.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU