Phẫn nộ gã đàn ông ăn mặc lịch sự giở thói côn đồ ngay trước cổng trường tiểu học, vung nắm đấm "hạ knock out" người phụ nữ

Người đàn ông liên tiếp đấm, tát vào mặt người phụ nữ ngay trên đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Người đàn ông đánh người phụ nữ ngay giữa đường nhiều người qua lại. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.  Hành động thô lỗ, vũ phu của người đàn ông bị chỉ trích gay gắt. Chưa rõ nguyên nhân đúng - sai thuộc về ai nhưng hành vi hành hung phụ nữ của gã đàn ông là không thể chấp nhận được.

Một số ý kiến cho rằng, cơ quan chức năng cần vào cuộc truy tìm danh tính người đàn ông để xử lý theo pháp luật.

Bên cạnh đó, 1 số ý kiến cũng cho rằng, có nhiều người như vậy nhưng không ai ngăn cản hành vi bạo lực của người đàn ông?

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên Tiền phong cho biết, vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày trước trường Tiểu học Dầu Tiếng thuộc thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Người đàn ông có hành vi đánh người phụ nữ tên là V.H. (SN 1980).

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc do trước đó giữa hai bên có thỏa thuận về tiền hoa hồng một giao dịch đất đai. Sau đó, một trong hai không thực hiện đúng lời hứa nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-ga-dan-ong-an-mac-lich-su-gio-thoi-con-do-ngay-truoc-cong-truong-tieu-hoc-vung-nam-dam-ha-knock-out-nguoi-phu-nu-162200312154521926.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU