Phản ứng của gia đình Song Hye Kyo và Song Joong Ki: Nhà chồng liên tục "ngứa mắt" con dâu cũ, từ anh trai tới bố chồng đều có hành động ám chỉ khó hiểu?

Trong khi phía gia đình Song Hye Kyo hoàn toàn im lặng sau khi cuộc hôn nhân của con gái tan vỡ thì phía nhà Song Joong Ki lại khác hẳn.

Anh trai Song Joong Ki vui vẻ công khai ảnh của em mình, điều mà anh không làm trong suốt 1 năm qua.

Ngay sau bài phỏng vấn của Song Hye Kyo, anh trai Song Joong Ki lại có hành động khá bất thường khi ngay lập tức chia sẻ một loạt bài đăng về chuyến đi du lịch cả gia đình vui vẻ hạnh phúc. Thậm chí, anh trai Song Joong Ki còn công khai đăng ảnh của cậu em, điều mà suốt 1 năm qua anh chưa từng làm. 

Theo nhiều người, có vẻ như anh trai Song Joong Ki cảm thấy không mấy hài lòng với bài phỏng vấn của cô em dâu cũ nên muốn chia sẻ cuộc sống hạnh phúc thảnh thơi của em mình để chứng tỏ đang sống vô cùng thoải mái hậu ly hôn. 

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng có vẻ như bài đăng của anh trai Song Joong Ki không hề "vô tình" trong bối cảnh này. 

Tất nhiên, tất cả cũng chỉ là suy luận từ phía cư dân mạng chứ "ý đồ" của người trong cuộc thế nào thì có lẽ chỉ họ mới là người hiểu rõ nhất. Biết đâu, tất cả lại chỉ là "vô tình".

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phan-ung-cua-gia-dinh-song-hye-kyo-va-song-joong-ki-nha-chong-lien-tuc-ngua-mat-con-dau-cu-tu-anh-trai-toi-bo-chong-deu-co-hanh-dong-am-chi-kho-hieu-218380

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU