Phát hiện chồng lưu ảnh người yêu cũ trong máy với lý do ngang ngược, cô vợ quyết "chơi lớn" khiến anh chồng hoảng hồn khiếp vía

Hôm sau đi làm về vừa bước vào nhà chồng mình đã rú ầm lên: 'Em làm cái trò gì thế này, dọa ma à?' làm mình cười bò cả ra', K. kể.

Ảnh minh họa

Cô đắc chí "dạy dỗ" chồng: "Bài học cho việc anh luôn nghĩ anh đúng và người khác đang suy diễn. Anh bảo kỉ niệm đẹp nên em in ra cho anh ngắm thỏa thích đấy. Anh nhớ lại xem ngày chị ta bỏ anh anh tâm sự với em buồn bã đau khổ thế nào. Anh bảo cứ để trong máy không ảnh hưởng gì thế anh có nghĩ con nó học online mở máy ra chẳng may xem được nó sẽ hỏi 'Bố ôm ai đây' anh trả lời sao. Hay anh nói với con: 'Bố ôm kỉ niệm đẹp à?'. Lớn rồi, làm chủ gia đình thì suy nghĩ thấu đáo tí mà làm gương cho con".

Thế mà chồng K. chẳng phản bác được câu nào, im lặng đi gỡ từng chiếc ảnh rồi mang đốt. Sau đó anh còn xin lỗi vợ thừa nhận mình vô tâm.

Đối với đàn ông cứ phải vạch rõ ràng mạch lạc ra thì họ mới tâm phục, khẩu phục. Đôi khi lấy con ra để phân tích các ông chồng sẽ hiểu được cái sai của họ nhanh chóng và bớt tiêu cực hơn.

Không phải cái gì mình thấy đúng thì nó cũng là đúng. Thế giới không chỉ tồn tại mỗi bạn, muốn người khác sống vì mình thì bản thân cũng nên nghĩ cho cả người khác, để những cái nhỏ nhặt không dồn nén thành mâu thuẫn rạn nứt hôn nhân.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-chong-luu-anh-nguoi-yeu-cu-trong-may-voi-ly-do-ngang-nguoc-co-vo-quyet-choi-lon-khien-anh-chong-hoang-hon-khiep-via-162213009154859398.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU