Phát hiện chồng ngoại tình, vợ liền ngỏ ý tặng ngay chiếc ô tô 2 tỷ đồng với điều kiện có một không hai

Ngờ đâu vợ anh lại mỉm cười: “Tôi không trách anh, cũng không đòi ly hôn đâu…”. Khi ấy anh mới ý thức được, vợ mình phản ứng quá bất thường.

Ảnh minh họa

Mức lương 10 triệu/ tháng với đủ thứ chi tiêu như anh thì 2 tỷ thực sự rất lớn. Vợ anh còn bảo, nếu anh không đồng ý với thỏa thuận ấy, cô sẽ tung hê hết bằng chứng anh ngoại tình. Để danh dự của anh mất hết, mà không phản kích được gì. Vì chuyện vợ anh với gã giám đốc kia anh chả hề có chứng cứ xác thực. Anh cũng đừng mơ cầm tiền xong lật lọng, vì trước đó anh buộc phải kí cam kết đàng hoàng.

Anh T. thở dài nói, cuộc hôn nhân của anh đúng là bi kịch. Chồng ngoại tình, vợ cũng có người đàn ông khác. Đến nước này, anh và vợ sao có thể tiếp tục chung sống. Nhưng 2 tỷ kia cùng lời đề nghị của vợ lại hấp dẫn vô cùng. Mang theo 2 tỷ bước ra khỏi mối quan hệ với cô sau 5 năm nữa, anh sẽ làm được rất nhiều thứ. Thậm chí dễ dàng tìm kiếm hạnh phúc mới hơn. Quả thật là khó quyết định.

Dù anh T. chọn lựa thế nào thì cũng là chuyện riêng tư của anh. Qua câu chuyện này, phải thừa nhận quả thật chuyện chồng ngoại tình, trong một số trường hợp, tréo ngoe thay lại là cứu cánh cho người vợ. Nếu quá chán chồng mà chưa tìm được duyên cớ ly hôn, đó chính là lý do hoàn hảo. Hoặc như vợ của anh T., hẳn cô nàng đã chờ cái ngày chồng ngoại tình khá lâu rồi đấy!

 

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU