Phát hiện điều kinh hoàng trong điện thoại chồng, vợ quyết tâm ly hôn, thái độ của gã đàn ông tội lỗi càng khiến người ta phẫn nộ!

Anh về nhà vẫn tỏ ra là 1 người chồng, người cha tốt. Về đúng giờ, chơi với con, nấu ăn, phụ vợ việc nhà, đêm vẫn ôm vợ ngủ rất tình cảm nhưng đồng thời anh cũng vẫn quan tâm đến cô gái kia', cô vợ kể.

Ảnh minh họa.

Mình nhất quyết ly hôn, đơn mình cũng đã viết. Nhưng anh nói anh không thể ly hôn, anh không muốn mất vợ và con. Mình cho anh thời gian để chấm dứt mối quan hệ với cô gái kia. Anh im lặng, sự im lặng của anh khiến mình thấy sợ hãi.

Có lẽ người đàn ông này không còn thuộc về mình nữa. Người đàn ông từng khóc trước phòng sinh, vì lo lắng, sợ vợ đau và vì hạnh phúc khi con chào đời nay lại có tình cảm với một cô gái khác.

Quay sang nhìn con ngủ, mà lòng mình quặn thắt, ly hôn vì đồng nghiệp của chồng, liệu có đáng không?".

Đây là câu chuyện của một cô vợ và nó cũng đại diện cho nhiều những cô vợ khác rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đàn ông không thể giữ mình, không chung thủy thì chỉ mang đến sự đau đớn cho hôn nhân mà thôi.

Nếu anh ta trân trọng vợ con, muốn giữ hôn nhân được bền chặt, hạnh phúc thì qua lại với người phụ nữ khác làm gì? Tất cả những điều ấy chỉ phản ánh một việc rằng người chồng trong câu chuyện không thật sự trân trọng hôn nhân, tôn trọng người vợ và con của họ. Sau khi bị phát hiện và yêu cầu chấm dứt quan hệ sai trái, anh ta còn im lặng. Đó là sự im lặng vì tiếc nuối, không đành hay sao!

Dân mạng không trực tiếp khuyên cô vợ nên tiếp tục duy trì hôn nhân hay ly hôn. Thế nhưng dù sao cô cũng phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng tất cả mọi việc. Nếu như đàn ông không thể thay đổi, hôn nhân chỉ mang đến niềm đau thì liệu cố chấp giữ gìn nó liệu có đúng!

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU