Phía sau những câu hỏi của người vợ trên Facebook là một anh chồng vô dụng sống ảo!

Mà thôi, nếu bóng đèn hỏng, ống nước hỏng, không hỏi chồng được thì hỏi... ông hàng xóm, đấy cũng là một giải pháp hay. Ông hàng xóm qua nhà sửa được ngay ấy mà! Rồi lúc ấy các anh đừng gào 'cơm hẩm nhà ta mà thành cơm tám của cha láng giềng'.

Ảnh minh họa

Dời ạ, đến nước này thì không muốn tư vấn như chữa điều hòa nữa, chỉ muốn hỏi: "Thế cái bố nó đâu? À, bố nó có ở phần "Đã kết hôn với" mẹ nó ở trên Facebook chứ ở đâu nữa, vào xem nào!".

Ôi ông này Sales bất động sản thành đạt nhà bán trăm căn, đất bán theo lô như người ta bán đất trồng cây, còn là CEO&Founder - giám đốc sáng lập kiêm điều hành một công ty mỹ phẩm kem trộn nghìn đại lý, lại giám đốc Maketting mấy dự án ác liệt nữa, thấy toàn dạy thiên hạ làm giàu, lại còn bắt đầu tập làm "Golfer - Gốp phơ"- chơi cái môn thể thao "cuốc đất" nữa. Ai mà dám đưa ra lời khuyên là bảo bố nó ấy, chứ không phải ai khác, là dạy thiên hạ ít thôi, mà phải dạy được thằng con trai làm đàn ông, dám đứng lên tìm cách chiến đấu khi bị bắt nạt ở cuộc đời này đã!

Trong một cái gia đình, nay bôi kem chống nắng gì, mai kia ăn cái gì để con tăng cân, giá thịt lợn sao mãi chả giảm, thì đấy là câu hỏi các mẹ nên hỏi và cần hỏi. Và các mẹ sẽ tư vấn cho nhau. Còn nay cái bóng điện hỏng, mai cái điều hòa không mát, ngày kia cái bồn cầu nó chưa thông thì đấy là việc mà người phụ nữ hoặc không cần hỏi hoặc nếu cần thì đi mà hỏi lão chồng mình ấy.

Cái gì không biết thì nên Google, mà có những cái không phải là hỏi anh Google mà là hỏi anh chồng. Anh Google cái gì cũng biết nhưng không biết dạy con bạn đi xe đạp, tập bơi, không cho đứa con gái được sự chở che và không bảo được thằng còn trai biết giơ tay ra gạt khi bạn nó đấm thẳng vào mặt nó.

Mà thôi, nếu bóng đèn hỏng, ống nước hỏng, không hỏi chồng được thì hỏi... ông hàng xóm, đấy cũng là một giải pháp hay. Ông hàng xóm qua nhà sửa được ngay ấy mà! Rồi lúc ấy các anh đừng gào "cơm hẩm nhà ta mà thành cơm tám của cha láng giềng".

 

Link báo gốc: https://phunuvietnam.vn/phia-sau-nhung-cau-hoi-cua-nguoi-vo-tren-facebook-la-mot-anh-chong-vo-dung-song-ao-222020167233145831.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU