Phong cách thời trang tối giản nhưng không bao giờ nhàm chán

(lamchame.vn) - Nhiều người hiện nay yêu thích phong cách hướng đến sự đơn giản, giảm thiểu các chi tiết hay kết cấu cầu kỳ nhưng vẫn không tạo vẻ nhàm chán.

Màu đen là "chân ái" cho mọi phong cách và không lỗi mốt, đặc biệt phù hợp với phong cách tối giản.

Ngoài ra, bạn nên chọn những gam màu trung tính khác ngoài màu đen như trắng, xanh tím than, màu ngà, xanh rêu, màu be, pastel… bởi chúng nhẹ nhàng và mang nét thanh lịch. Tránh các gam màu quá nổi và bắt sáng như: neon, cam đỏ, hồng tươi... vì chúng sẽ khiến bạn vượt qua khuôn khổ của phong cách tối giản.

Tiếp đó, ngoài trang phục bên ngoài, sự tối giản còn thể hiện thông qua kiểu tóc và lớp makeup, hãy đảm bảo kiểu tóc và lớp makeup không quá cầu kỳ và đậm để có một tổng thể hài hoà.

Một số thiết kế có đường may thoải mái và được sử dụng nhiều nên được lựa chọn như: cắt xẻ tà, hở vai, khoét eo vừa phải… Chúng trông đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hình thể của mỗi cá nhân.

Về chất liệu trang phục, nên chọn những chất liệu vải an toàn, thoáng khí và co dãn tốt như: lụa, nhung, vải tweed, đũi, satin… Chất liệu đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn cảm nhận sự thoải mái khi mặc trang phục trong vòng một ngày.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU