Phụ huynh bức xúc vì sự cố giám thị ký nhầm giấy: "Tôi mong hội đồng chấm thi sẽ cộng điểm bù cho các con"

(lamchame.vn) - Phụ huynh P.N cho rằng, nếu không xảy ra sự việc trên, các con có thể làm tốt hơn nhiều. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc xét tuyển đại học.

Điểm thi Trường THPT Nguyễn Du, quận 10 nơi xảy ra sự việc

Sau đó, cán bộ coi thi đã tự ý phát giấy thi cho toàn bộ các thí sinh trong phòng. Hai cán bộ coi thi đã báo sự việc cho cán bộ giám sát phòng thi bên ngoài và sự việc đã được báo tới trưởng điểm thi.

Lúc đó, trưởng điểm thi yêu cầu cán bộ coi thi của phòng thi này phải trả lại giấy thi cũ cho thí sinh trong phòng làm bài, không cộng thêm thời gian làm bài cho thí sinh vì không có nhiều ảnh hưởng.

Song, trưởng điểm thi không nắm được thông tin là các thí sinh đã được phát và làm trên giấy thi mới, nên đã xảy ra việc có em làm trên giấy thi mới, có em làm trên giấy thi cũ.

Sở GD&DT TP.HCM cho biết sẽ có hình thức xử lý trách nhiệm đối với hai cán bộ coi thi, trưởng và phó điểm thi này vì đã để xảy ra sự cố. Ông Hiếu nhấn mạnh, trưởng điểm thi phải chịu trách nhiệm vì đã không theo sát phòng thi khi có sự cố, không biết rằng phòng thi đó đã có phát giấy thi mới cho thí sinh.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU