Phụ huynh Thái Bình tiết lộ thêm bất thường ở kỳ thi vào lớp 10: Học giỏi điểm thấp, học yếu điểm cao

(lamchame.vn) - Ngoài việc nhiều bài thi chênh lệch điểm số sau phúc khảo, phụ huynh ở tỉnh Thái Bình còn rất nhiều băn khoăn khác liên quan đến kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm nay.

Ông Đặng Xuân Phong, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình.

Qua công tác rà soát, chúng tôi đã nắm bắt được vấn đề trên. Theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh đã thành lập đoàn thanh tra đột xuất thanh tra việc thực hiện chính sách pháp luật, chức năng, nhiệm vụ được giao đối với Sở GD&ĐT, Giám đốc Sở GD&ĐT và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc tổ chức kỳ thi trên. Khi có kết quả thanh tra chính thức, chúng tôi sẽ thông tin đến thí sinh và phụ huynh được biết”, ông Đặng Xuân Phong, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình nói. 

Trước đó như đã đưa tin, trong đơn tố cáo của mình, bà Duyên cho biết sau khi biết điểm thi, con bà và nhiều học sinh khác đã bị sốc tâm lý, trầm cảm khiến bố mẹ lo lắng, phải cắt cử người ở nhà trông, không yên tâm làm việc trong suốt 1 tháng trời. 

Bà Duyên cũng chia sẻ danh sách 18 học sinh có điểm số thay đổi sau phúc khảo bài thi, trong đó đặc biệt có một thí sinh thay đổi điểm thi môn Toán, từ 3,75 lên 9,5 điểm. 

Vụ việc hiện đang được dư luận quan tâm, theo dõi. 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU