Phụ nữ càng độc lập đàn ông càng theo đuổi, lúc đấy lo giữ mình còn khó, hơi đâu lo chuyện... giữ chồng!

Phụ nữ cả đời sống trong sợ hãi, nhìn nét mặt người khác mà sống, sợ chồng bỏ, sợ chồng theo người khác, sợ bị phản bội, suy cho cùng cũng là vì...

 

Cứ thử làm vừa lòng chính mình trước nhất đi đã, những thứ khác ắt sẽ tới, hồn nhiên và tự do ở lại.

Ai cũng muốn sống 1 cuộc đời an yên, nhưng phụ nữ làm gì thì làm cũng tuyệt đối không được đánh mất sự tự tin, tự tôn, tự trọng của chính minh. Muốn thế phải là người phụ nữ độc lập, không ngại dấn thân, chẳng sợ ném đá, chỉ sợ mình chưa... thỏa.

Đàn ông luôn thích những người phụ nữ không cần đến họ, mà như thế chỉ có cách làm 1 người phụ nữ độc lập. Anh có thể là dấu cộng của cuộc đời tôi chứ nhất định tôi không bao giờ trừ đi chính mình.

Hãy cứ làm những gì mình thích, hãy sống như những gì mình muốn, hãy kiếm tiền như thể đó là thú vui. Phụ nữ hãy coi đàn ông như gia vị cuộc đời. Không phải lúc nào cũng nghĩ vì họ, cho họ và hy sinh vì họ mà quên đi thứ bản thân cần tôn thờ nhất đó là... chính mình. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-2-tu-bi-mat-nay-thi-phu-nu-lo-giu-minh-con-kho-hoi-suc-dau-ma-lo-chuyen-giu-chong-162200110093200671.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU