Phụ nữ đạt cực khoái thực ra nhằm mục đích gì? Câu trả lời mới đây của giới khoa học khiến nhiều người phát sốt!

Lý do người phụ nữ đạt cực khoái từ lâu luôn là điều các nhà khoa học trốn tránh. Đàn ông cần đạt cực khoái để sinh sản, phụ nữ thì không? Vậy thực chất cực khoái ở nữ tồn tại nhằm mục đích gì?

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Động vật học Thực nghiệm cũng cho thấy, tổ tiên nữ của chúng ta có thể cần cực khoái để sinh sản.

Một số nghiên cứu cho thấy, cực khoái vẫn tạo điều kiện hoàn hảo cho việc thụ thai - ngay cả khi chúng không cần thiết để rụng trứng. Một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ đạt cực khoái càng gần thời điểm bạn tình phóng tinh trùng vào cơ thể thì khả năng thụ thai càng cao hơn. Các nhà khoa học thậm chí đã cố gắng rút ra mối tương quan giữa số lần cực khoái của một người phụ nữ và số lượng con mà cô ấy có. Nhưng bằng chứng cho những giả thuyết này chưa đủ để nói lên mối quan hệ nhân quả một cách trực tiếp giữa cực khoái và thụ thai.

Những lý thuyết này để lại một câu hỏi lớn chưa được trả lời. Điều gì xảy ra nếu cực khoái không liên quan gì đến sinh sản? Điều gì xảy ra nếu như cực khoái ở nữ chỉ liên quan đến sự vui vẻ khi quan hệ tình dục? Các nhà khoa học vẫn đang tiếp tục để có câu trả lời rõ ràng, trực quan hơn.

(Nguồn: Livescience)

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU