Phụ nữ khi ngủ, kiên trì giữ tư thế này sẽ giúp giảm cân, ngừa bệnh phụ khoa và cải thiện giấc ngủ

Một tư thế ngủ thoải mái không chỉ cho phép chúng ta ngủ ngon mà còn thêm rất nhiều lợi ích cho sức khỏe cơ thể, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Tư thế ngủ "dang 2 chân" còn giúp phụ nữ phòng ngừa các bệnh phụ khoa

Cơ thể phụ nữ tương đối mỏng manh và nhạy cảm, do đó, chúng ta cần chú ý hơn về nhiều mặt. Giữ tư thế "dang 2 chân" khi ngủ có thể làm giảm sự phát triển của vi khuẩn, tránh viêm nhiễm vùng kín do cụm vi khuẩn, ngăn ngừa mắc các bệnh phụ khoa, bảo vệ sức khỏe phụ nữ.

Có thể thấy, phụ nữ ở tư thế "dang 2 chân" khi ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng cần lưu ý rằng có nhiều lưu ý khác cho việc ngủ, nếu không lợi ích của tư thế ngủ này sẽ bị suy yếu.

1. Trước hết, đảm bảo ngủ đủ giấc, ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày, hình thành thói quen đi ngủ và dậy sớm.

2. Không nên ăn quá no trước khi đi ngủ, nếu không sẽ tạo gánh nặng cho đường ruột, ảnh hưởng đến chức năng trao đổi chất của cơ thể, tăng nguy cơ béo phì, lâu dần sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Tóm lại, áp dụng tư thế "dang 2 chân" khi ngủ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ như thon gọn chân, giảm sưng, giảm hỏa, cải thiện giấc ngủ. Vì vậy, phụ nữ cũng đừng xấu hổ với tư thế này, cũng như nhanh chóng thử áp dụng, nếu kiên trì lâu dài, bạn sẽ thấy cơ thể có những thay đổi rõ rệt, điều này cuối cùng sẽ có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Nguồn: Sohu, 163

 

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU