Phụ nữ thông minh, sâu sắc sẽ hiểu ra: Không coi mẹ chồng như mẹ đẻ, không thân thiết với bất cứ ai kể cả chồng mình

Quá thông minh chưa chắc đã là điều tốt nhưng quá hời hợt cũng là vô trách nhiệm với bản thân. Biết giữ khoảng cách nhất định và nắm được những biện pháp này sẽ khiến mọi thứ trong cuộc sống hài hòa hơn.

 

Phụ nữ mạnh mẽ độc lập đến đâu cũng dễ mềm yếu. Và có thể, bạn nghĩ mình đã là "lão làng", "chị già" trong công ty thì bạn sẽ vô tư với các mối quan hệ khác giới. Thế nhưng, sự vô tư ấy là rất nguy hiểm. Bạn phải biết rằng luôn có sự cạnh tranh ngầm giữa những người cùng trong 1 tập thể. Chỉ cần bạn sơ hở, họ sẽ tạo bất lợi cho bạn. Và đừng bao giờ nghĩ đồng nghiệp nam an toàn vì anh ta ít "bép xép". Cậu em ấy có thể "phản bội" bạn bất cứ lúc nào đấy.

Hoặc nguy hiểm hơn thế nữa là bạn sẽ tự đẩy mình vào mối quan hệ mờ ám ngoài hôn nhân xuất phát từ những lần tâm sự, nhậu nhẹt 1 cách vô tư nhất. Phụ nữ càng trải qua nhiều buồn phiền, hôn nhân càng đến thời điểm phai nhạt thì lại càng dễ sa đà vào cái gọi là "hồi xuân". Vì thế, đừng bao giờ quá thân thiết với ai ở nơi làm việc, nhất là đồng nghiệp nam.

Kết luận

Khi con cái dần trưởng thành, phụ nữ đã đến thời kì thảnh thơi hơn, bạn hãy tận hưởng cuộc sống của riêng mình. "Tầm gửi" vào người khác kể cả kinh tế, cảm xúc hay tinh thần đều không phải cách thông minh mà 1 quý cô vẫn làm. Tốt nhất hãy tiết chế mọi mối quan hệ, chọn lọc bạn bè, dù là chồng hay nhà chồng cũng giữ khoảng cách "tương kính như tân". Sống vội vã, xử lý mọi thứ cảm tính sẽ càng khiến cuộc sống của bạn bế tắc, dù có ở tuổi nào, nóng nảy cũng biến bạn thành 1 cô bé 18 bồng bột.

Khi đến tuổi trung niên, phụ nữ nên chú ý ranh giới giữa mình và mọi người xung quanh, kiệm lời một chút để tránh rắc rối.

Đặc biệt là với người đàn ông đang chung sống cùng bạn, sâu sắc, hiểu chuyện và đằm thắm, có chiều sâu mới là thứ 1 người đàn ông trung niên cần ở bạn đời.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU