Phụ nữ thông minh thừa hiểu có 3 kiểu đàn ông không nên cưới

(lamchame.vn) - Kết hôn là chuyện trọng đại cả đời, bởi vậy đừng bao giờ để tình cảm lấn át lí trí để rồi đưa ra quyết định sai lầm.

Ảnh minh họa.

3. Kiểu đàn ông tốt với người ngoài quá mức, tệ với người nhà

Trong xã hội, kiểu đàn ông như thế này không hiếm. Với người ngoài, họ có thể phong độ ngời ngời, thích giúp đỡ, luôn tỏ ra mình là một người ổn trọng, đáng tin cậy. Tuy nhiên với người nhà, họ lại rất khác, gắt gỏng, kém tin tưởng. Thậm chí khi có chuyện xảy đến giữa người nhà và người ngoài, họ lại thà tin người ngoài còn hơn. Lúc đó chắc chắn cảm giác của bạn sẽ vô cùng bẽ bàng, thất vọng và đau khổ.

Trong tình yêu, nhiều cô gái nhận ra tính cách đó của chàng trai nhưng vì yêu mà không dám chia tay. Họ luôn mù quáng tin tưởng vào cái gọi là sửa đổi được để rồi sau kết hôn thất vọng hết lần này đến lần khác.

Những gì có thể cảm nhận được khi đang yêu, sự lấn cấn lúc cả hai ở bên nhau thì bạn cần phải xem xét thật kỹ. Đừng vì tình cảm lấn át lí trí để rồi bạn quyết định "nhắm mắt đưa chân" và thời gian còn lại chỉ còn là sự hối hận.

Kết hôn là một việc trọng đại, có ảnh hưởng lớn cả cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, bạn đừng bao giờ quá qua loa với nó. Những gì bạn lăn tăn thì nên suy nghĩ về nó thật nhiều để đưa ra quyết định cuối cùng khôn ngoan nhất.

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU