Phương pháp "gây nghiện" 1 người đàn ông hơn cả thập kỉ của cô vợ xinh đẹp: "Muốn thu nhiều lợi tức thì hãy coi chồng là đối tác tiềm năng"

Điều mà mọi người theo đuổi là sự cho đi và nhận lại, dựa trên nguyên tắc 'chúng ta' chứ không phải riêng vợ hoặc chồng', cô vợ có bao năm kinh nghiệm hôn nhân khẳng định.

 

Một là qua lời nói: Quan tâm khi vui, động viên khi buồn và những lần nhún mình xin lỗi vì mối quan hệ ấy chứ không phải vì ai đúng ai sai.

Hai là qua hành động: Chăm sóc trong những sinh hoạt nhỏ hàng ngày hoặc những hành động tinh tế đến mức đối phương đang cần nhưng chưa nói mình đã hiểu.

Ba là ở các yêu cầu: Chủ động nói ra cảm xúc, suy nghĩ của mình, chủ động rủ anh ấy làm việc nhà, làm điều mà mình đang muốn. Chỉ có giao tiếp là cách để hiểu nhau nhất. Nếu bạn cứ im lặng và đòi hỏi anh ấy phải tự hiểu thì sẽ rất mệt mỏi. Kể cả anh ấy có muốn hiểu thì cũng chưa chắc đã hiểu được theo đúng ý bạn muốn.

Nếu anh ấy thích sự lãng mạn, bạn có thể chủ động tạo cảm giác trang trọng và lôi kéo anh ấy chuẩn bị một số bất ngờ bí ẩn cho bạn.

"Phụ nữ có thể chủ động trong hôn nhân, bởi vì nhiều good boy nhưng hoàn toàn không hiểu tâm trí phụ nữ. Chỉ bad boy mới có "năng khiếu" đọc rõ mong muốn của các cô gái do họ đã quá từng trải.

Chủ động tiến công không phải kém cỏi mà là độ lượng, tự nắm bắt hạnh phúc của mình. Đó là cách dẫn dắt khéo léo và tích cực nhất mà bất cứ ông chồng nào cũng cần ở vợ mình", Nga khẳng định.

Không có 1 công thức cụ thể nào để tạo ra 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc bởi chất lượng cuộc sống cũng như tình yêu đều nằm trong tay bạn. Đừng ngại thử cái mới, đừng sợ sai và quan trọng nhất là sự vun đắp phải bắt nguồn từ 2 phía. Chúng ta hoàn thiện vì 1 gia đình lớn chứ không phải vì cái tôi, cái sĩ diện của bất cứ ai. Quả chỉ ngọt khi người ta biết cách vun trồng, chăm sóc.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-phap-gay-nghien-1-nguoi-dan-ong-hon-ca-thap-ki-cua-co-vo-xinh-dep-muon-thu-nhieu-loi-tuc-thi-hay-coi-chong-la-doi-tac-tiem-nang-162200209072112008.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU