"Quá trình đòi chồng" của cô vợ "lấy được đàn ông tốt nên không cần trưởng thành": Khiến chồng hối hận dễ hơn việc đối mặt với kẻ thứ 3

Sửa chữa 1 mối quan hệ đòi hỏi phải có phương pháp đúng nhưng cô đã đi sai đường. Nó được thể hiện ở rất nhiều hành vi...

 

Sau đó, San truyền cảm hứng sống cho chồng cô. Mặc kệ anh ta đi với ai, làm gì, đến bữa cô vẫn cơm ngon canh ngọt, thi thoảng vắng nhà lúc chồng đi làm về. 1 ngày đủ 4 loại phong cách: năng động khi đi tập gym, công sở khi đi làm, gọn gàng lúc ở nhà và nóng bỏng quyến rũ khi ra đường.

Ít bị "làm phiền", chồng San lại thấy thiếu vắng, anh để ý vợ nhiều hơn rồi nhận ra: Cô ấy đã thay đổi, không có chồng cô ấy vẫn sống tốt.

Rồi trong thời khắc anh phân vân nhất, San bày tỏ ý nguyện muốn tha thứ cho chồng - 1 "cú chốt hoàn hảo" đúng thời điểm.

03

Kéo chồng về từ tay kẻ thứ 3 nhưng không phải yêu mù quáng nhé! Chúng ta chỉ tiếp tục khi mọi thứ vẫn còn "giá trị sử dụng", khi cuộc hôn nhân ấy chưa hết "date". Cần cân nhắc xem vấn đề là lớn hay nhỏ, mức độ ngoại tình của anh ta thế nào, cơ hội cứu vãn là bao nhiêu %. Và liệu sau tất cả, người đàn ông ấy có đáng để bạn lao tâm khổ tứ cũng như thẳm sâu trong tim bạn có thể mở lòng tha thứ để quên tất cả những thứ không hay đã xảy ra!

Chỉ bằng cách hiểu những bí mật đằng sau các mối quan hệ thân mật, cuộc hôn nhân hạnh phúc lâu dài mới có thể được duy trì. Hãy thử xoáy sâu vào tâm khảm của anh ta, đánh vào chút mặc cảm tội lỗi để anh ta được trải lòng là cách xử lý khôn ngoan nhất.

Đến gia đoạn "lột xác" để "trưởng thành", phụ nữ không nên tưởng tượng quá nhiều về kết quả và phải trở-nên thật-thú-vị. Sự quyến rũ của bạn lúc này phải khác kẻ thứ 3 kia và khác cả cô vợ trong quá khứ. Chỉ khi đàn ông cảm nhận được sự thú vị ấy thì tình yêu vợ bấy lâu mới được đánh thức sau một thời gian "ngủ quên".

Cứu chữa 1 cuộc hôn nhân khi nó còn cơ hội sẽ "lãi" hơn rất nhiều việc bạn kết thúc và bắt đầu 1 hành trình mới. Đừng vội khuất phục hay đánh mất chính mình, chỉ khi bạn tự tay chăm sóc, vun trồng, tưới tắm và bảo vệ cái cây của mình khỏi sâu mọt thì "trái ngọt" mới giá trị.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU