Quán bánh bèo chén của nghệ sĩ Duy Phương: Có người lặn lội đi hơn 20km để mua về, xúc động ảnh 4 người con được treo ở nơi sáng nhất

Quán bánh bèo của nghệ sĩ Duy Phương nằm trên đường Đinh Đức Thiện (ngay ngã ba Tân Quý) thuộc huyện Bình Chánh, quán chỉ bán duy nhất bánh bèo chén nhưng được rất nhiều người ghé đến ủng hộ.

 
 
 

Mỗi phần bánh bèo chú Duy Phương bán 30.000 đồng.

Quán bánh bèo của chú Duy Phương mở cửa đã được nửa năm, tạm thời ở trạng thái ổn định, dù tình hình dịch căng thẳng nhưng lượng khách vãng lai cũng đã đủ bán từ 100 - 200 cái/ngày. Thông qua sự hướng dẫn của các anh YouTuber, chú Phương cũng lập riêng cho mình một kênh YouTube chia sẻ các hoạt động thường ngày.

Kênh của chú Phương được khoảng 2 tuần tuổi với hơn 8 nghìn lượt theo dõi, bất ngờ thay khi yêu cầu bật kiếm tiền trên kênh này được YouTube xét duyệt chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ. Mặc dù, số tiền kiếm được không nhiều nhưng nó như góp thêm lửa "cho đỡ nhớ nghề" vào cuộc sống danh hài lão luyện tuổi gần 70 này.

 
 
 

Chú Duy Phương vừa là chủ quán vừa là người giao hàng.

"Có cái này chú muốn làm lâu rồi, nó là một chuyến đi dài từ mũi Cà Mau đến các tỉnh phía Bắc, chú muốn trở về những nơi mình từng đi diễn, nơi mình từng đến rồi. Những thập niên trước nó còn cũ kỹ nhưng hiện tại đã phát triển, đẹp lắm rồi. Chú muốn ghi lại những hình ảnh ấy, những kỷ niệm đã diễn ra ở đấy rồi đăng lên cho khán giả xem. Nhưng để vận chuyển đi lại thì rất tốn kém. Khả năng mình bây giờ gánh quán bánh bèo còn nặng, nhưng chú cứ ấp ủ ở đấy, khi hết dịch quán ổn, có điều kiện chú sẽ đi'', chú Phương nuôi hi vọng cho một hành trình trở về nơi mình từng đi diễn.

Chú Duy Phương không thuần thục về công nghệ nên hiện quán vẫn bán mang về theo hình thức truyền thống, có đơn đặt hàng, chính chú là người đi giao. Bằng một cách nào đó, người ta đã thấy danh hài Duy Phương thay đổi sau rất nhiều biến cố theo một cách tích cực và đáng trân trọng.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU