Quyết tâm giành lại “tình yêu đích thực” dù anh ta đã có vợ con, một lần nhìn cảnh tượng trong căn nhà ấy mà cô nàng phải “chát đắng” cùng cực

Nga điên cuồng lao đến căn nhà đó thì phải đứng chết trân khi chứng kiến được cảnh tượng bên trong.

Ảnh minh họa

Tối ấy là sinh nhật Nga nhưng Thắng không về. Anh bảo con ốm, anh phải ghé qua nhà vợ cũ. Nga điên cuồng lao đến căn nhà đó thì đứng chết trân khi chứng kiến được cảnh tượng bên trong. Thắng âu yếm dỗ dành, bế ẵm đứa trẻ đang dán một miếng hạ sốt trên trán. Có vẻ đứa bé ốm thật. Vợ cũ anh ngồi đối diện, cười nhẹ nói gì đó. Cảnh tượng ấy như một cú giáng mạnh mẽ vào Nga khiến cô cảm thấy cuộc hôn nhân mà mình bằng mọi giá giành về như một trò hề không hơn.

“Đúng là tôi đã hối hận khi ly hôn”, lời khẳng định chắc nịch của Thắng đêm ấy khiến Nga sụp đổ. Sáng hôm sau, cô đưa đơn ly hôn cho chồng, cuộc hôn nhân của họ kết thúc như thế.

Có lẽ trong cuộc sống vẫn còn không ít người như Nga và Thắng, khi đã đánh mất đi rồi mới cảm thấy hối tiếc và ân hận. Nga hối tiếc vì khi xưa không đủ chân thành và dũng cảm gìn giữ tình yêu, đến khi có lại được thì mọi thứ đã chẳng còn như trước. Thắng ân hận vì chút tình còn sót lại với người cũ mà làm tan vỡ gia đình đang yên ấm, muốn lấy lại cũng chẳng thể được nữa. Do vậy chỉ mong mỗi người biết trân trọng thật nhiều những gì mình đang có để không bao giờ phải thốt lên hai chữ giá như.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU