Rời khỏi nhà sau ly hôn, chồng thẳng thừng nói: "Anh là chồng chứ không phải bố em" và chuyện về những cô vợ "mất khả năng sinh tồn" khi một mình

Tất cả những vấn đề trong cuộc sống cho dù đó là chuyện riêng hay chuyện chung, cô vợ này đều phụ thuộc tất cả vào chồng và cái kết buồn với hôn nhân.

 

Khi xách valy rời khỏi căn nhà, Hùng quay sang nói thẳng: "Anh là chồng em chứ đâu phải là bố em, những việc cơ bản em còn không muốn thực hiện thì mình xây dựng tổ ấm thế nào được".

Tức giận nên Lan kí đơn chia tay. Sau này, cô trải qua 2 mối tình nữa nhưng đều không đi đến đâu, chẳng ai chịu đựng được sự phụ thuộc của Lan hết cả. Cô nhớ về sự chu toàn, ấm áp và lo toan của Hùng thì đã muộn bởi anh đã tái hôn rồi.

Vậy mới nói, đàn ông thích che chở, làm điểm tựa cho vợ nhưng phải tùy mức độ. Đừng bao giờ quá ỷ lại vào điều đó mà mặc định chồng phải có nghĩa vụ đó. Quan hệ vợ chồng là hai bên cùng yêu thương, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Chỉ có một bên hết mình thì mối quan hệ đó sao mà bền lâu được.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/roi-khoi-nha-sau-ly-hon-chong-thang-thung-noi-anh-la-chong-chu-khong-phai-bo-em-va-chuyen-ve-nhung-co-vo-mat-kha-nang-sinh-ton-khi-mot-minh-162201710072031454.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU