Rơi nước mắt hình ảnh bé trai 3 tuổi vật lộn trong đau đớn tột cùng vì bỏng nặng sau vụ phóng hỏa đốt nhà: "Bà ngoại ơi... cứu con"

Hình ảnh cháu bé 3 tuổi trong vụ phóng hỏa đốt nhà khiến 4 người bị bỏng nặng ở Phú Yên liên tục gào khóc vì vết bỏng quá đau khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Bé trai 3 tuổi bị bỏng nặng đang được điều trị tại BV Nhi đồng 2, Tp. HCM.

Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan điều tra, đối tượng Phúc khai nhận, do mâu thuẫn, rạng sáng ngày 21/9, Phúc đã đập kính cửa sổ, ném bom xăng vào phòng ngủ của gia đình anh Vinh, thông tin trên Dân trí cho biết.

Hơn 1 tháng về trước, do bị trêu tức khi thua độ nên Vinh tạt ly bia vào mặt Phúc dẫn đến thách đố đánh nhau nhưng được người khác can ngăn. 

Gần đây, Phúc thua độ và xảy ra cãi vã gay gắt với người vợ nhưng lại nhớ đến mâu thuẫn trước đó với Vinh, nên mưu tính trả thù, thông tin trên Công an nhân dân Online cho biết.

Sau khi đập kính cửa sổ phòng ngủ gia đình Vinh, Phúc trút 4 chai xăng đã mua trước đó vào bên trong rồi phóng hỏa. Trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường, Phúc nhìn thấy ổ khóa Vinh bỏ quên nên bấm khóa cửa phòng ngủ từ bên ngoài để ngăn chặn lối thoát của nạn nhân.

Khi biết 4 người trong gia đình Vinh đều bị bỏng nặng, Phúc kiếm cớ né tránh vì lý do nợ nần, cần tìm nơi mưu sinh để “chuồn” khỏi địa phương rồi lên mạng xã hội tung tin đang ở Nha Trang, nguồn trên cho biết thêm.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/roi-nuoc-mat-hinh-anh-be-trai-3-tuoi-vat-lon-trong-dau-don-tot-cung-vi-bong-nang-sau-vu-phong-hoa-dot-nha-ba-ngoai-oi-cuu-con-162202909094059065.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU