Sao nhí hot nhất phim Bố già: Chi số tiền lớn học đủ môn năng khiếu, tiết lộ biệt danh đi học siêu đáng yêu

Vai Bù Tọt của Nguyễn Ngọc Ngân Chi trong Bố già được khen ngợi rất nhiều. Tuy nhiên, dù nổi tiếng và 'chạy show' liên tục nhưng gia đình vẫn ưu tiên nhất là việc học của bé.

 

Không chỉ đóng phim, bé còn đóng quảng cáo, tham gia show thời trang... nên dù còn nhỏ nhưng thu nhập rất khá. Tuy nhiên, bé kiếm nhiều tiền mà bố mẹ cũng ưu tiên đầu tư việc học cho con. Ngân Chi học năng khiếu rất nhiều, từ học vẽ, học võ, học bơi, học tiếng nói từ MC Minh Ngọc Én vàng, học Anh văn...

"Phần vì thời gian học của con khác người, phần vì có những môn không dạy trẻ con nên bố mẹ phải nhờ thầy cô riêng về nhà kèm. Bởi vậy mà chi phí cao lắm nhưng mình phải chịu thôi, kiến thức của con mà phải đầu tư", mẹ bé Chi cho biết.

Bố mẹ Ngân Chi từng chia sẻ anh chị không để con biết đi đóng phim có cát-xê mà xây dựng tâm lý cho con được đi chơi, học hỏi và trải nghiệm cùng đoàn phim. Bố mẹ cô bé luôn sắp xếp thời gian và công việc để đồng hành với con, ít khi giao con hoàn toàn cho đoàn phim. 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/sao-nhi-hot-nhat-phim-bo-gia-chi-so-tien-lon-hoc-du-mon-nang-khieu-tiet-lo-biet-danh-di-hoc-sieu-dang-yeu-222021233153343885.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU