“Sao trong nhóm nhà mình lại có cả con dâu” - Câu nói lạnh lùng của mẹ chồng nhưng quyết định ly hôn lại bắt nguồn từ 1 mệnh lệnh

Mẹ chồng Thảo thích con gái quê chân chất, giản dị. Thảo lại là gái phố, bà không mấy ưng ý với mối hôn sự này.

 

Mẹ đã nói thế, Phong im lặng chẳng phản bác được. Sau đó anh lí nhí bảo sẽ bắt Thảo out khỏi nhóm ngay.

Ngồi bên cạnh, Thảo sững người chẳng biết nói sao với chồng. Những tưởng Phong sẽ làm cầu nối giúp mối quan hệ của mẹ chồng và con dâu hài hòa hơn, ai dè anh ta vừa không có đối sách lại còn chẳng dám lên tiếng nói gì. Phong nhìn vợ rồi bảo:

“Thôi em ra khỏi nhóm đó đi, mẹ không thích thì thôi. Chắc ý của mẹ là nhóm chỉ có con ruột đó”.

Càng giải thích thì càng lúng túng, Thảo lạnh lùng nói rằng có vẻ như mẹ Phong không xem mình như con cái trong nhà. Bản thân Phong cũng chấp nhận luôn cái gọi là thiết lập giải phân cách như thế.

Sự lạnh lẽo cứ như thế tích tụ và bùng nổ, Thảo cảm thấy buồn bã đến cực điểm. Cô cố gắng, chăm lo cho nhà chồng như thế mà nhận lại như thế này đây. Chuyện không được ở trong nhóm gia đình là chuyện nhỏ, những điều thể hiện đằng sau đó mới là chuyện lớn. Cuối cùng Thảo đã quyết định ly hôn.

Phụ nữ khi kết hôn ai mà chẳng muốn được yêu thương. Nếu như mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu căng thẳng thì người chồng phải làm cầu nối, giúp cả hai có cái nhìn tốt hơn về đối phương. Chồng mà chẳng biết bảo vệ vợ thì phụ nữ hết lòng cho anh ta thật sự quá thiệt thòi.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sao-trong-nhom-nha-minh-lai-co-ca-con-dau-cau-noi-lanh-lung-cua-me-chong-nhung-quyet-dinh-ly-hon-lai-bat-nguon-tu-1-menh-lenh-162200811072037648.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU