Sao Việt dính nghi án yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay

Điểm chung của các cặp đôi này là đều vướng nghi vấn hẹn hò nhưng vẫn im hơi lặng tiếng, chỉ tuyên bố xem nhau là bạn thân.

 

Ở thời đó, netizen đều nghi ngờ rằng họ có tình yêu thực sự với nhau nên mới diễn xuất đạt như thế. Ngoài đời, cặp đôi cũng luôn song hành cùng nhau mọi lúc mọi nơi: Ở chung nhà, làm việc cùng nhau, tập thể dục cùng nhau, đi chơi cùng nhau... khiến dân tình càng nghi vấn về mối quan hệ này hơn. Song, hai nhân vật chính lại khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ tình bạn lâu năm.  

 
 
 
 

"Denis Đặng là người có dấu ấn rất đặc biệt trên con đường nghệ thuật của tôi. Chúng tôi đã chơi với nhau 7 năm và có thể coi là "anh em xương máu" ở ngoài đời. Denis Đặng là người định hướng cho tôi về mặt hình ảnh và cũng là giám đốc sáng tạo tất cả các MV của tôi. Lựa chọn Denis Đặng cho vai Bạch Liên vì chúng tôi rất hiểu nhau. Hai người con trai phải đóng cảnh tình cảm với nhau, sẽ rất khó để nụ hôn và tình yêu đó thuyết phục được khán giả nếu giữa chúng tôi không có sự liên hệ với nhau, không thực sự thương nhau", Nguyễn Trần Trung Quân giải thích.

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU