Sau 3 lần gặp mặt, mẹ đơn thân quyết cưới "trai tân": Ra mắt bị mẹ chồng hỏi dồn đến bật khóc, tình cảnh mẹ con bây giờ bất ngờ vô cùng!

Trước kia mình thường có những cuộc vui đến 2-3 giờ sáng nhưng bây giờ được chồng hướng cho cuộc sống lành mạnh hơn', Thu Hương tâm sự.

Vợ chồng Thu Hương đang rất hạnh phúc bên nhau.

Cuộc sống của vợ chồng Hương bây giờ rất sung túc, đầy đủ. Nhiều người cho rằng có lẽ chính vì Hương xinh đẹp, giàu có nên chồng mới toàn tâm toàn ý. Đáp trả về điều này, cô chia sẻ:

"Sự giàu có hay vật chất bên ngoài có thể là lí do khiến người ta đến với mình. Tuy nhiên, chỉ có tình yêu thật sự mới giữ được vợ chồng mình ở lại với nhau.

Muốn biết một cặp đôi yêu nhau hay không chỉ cần nhìn vào những gì họ cố gắng vun đắp cùng nhau. Nếu không có tình cảm thì chỉ diễn được 1-2 lần thôi, không thể diễn cả đời được".

Đúng là những gì đến từ trái tim sẽ hướng đến trái tim. Sự chân thành giúp người ta hái quả ngọt. Chúc cho gia đình Thu Hương sẽ luôn hạnh phúc, bền chặt mãi mãi như vậy nhé!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-3-lan-gap-mat-me-don-than-quyet-cuoi-trai-tan-ra-mat-bi-me-chong-hoi-don-den-bat-khoc-tinh-canh-me-con-bay-gio-bat-ngo-vo-cung-162200409201440315.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU