Sau buổi gặp bạn trai của con gái, mẹ ngăn chuyện kết hôn: Phụ nữ khi yêu phải 'tỉnh'

(lamchame.vn) - Câu chuyện của Hiền như một lời nhắc nhở những phụ nữ đang yêu và dự định kết hôn. Đừng bao giờ đánh mất đi khả năng phán đoán khi đối mặt với tình yêu.

Để thử lòng Long và xác minh lời mẹ có đúng không, vài ngày sau cô bâng quơ hỏi Long: "Dù có chuyện gì anh cũng yêu và muốn kết hôn với em đúng không".

"Chắc chắn rồi", Long đáp.

Sau đó Hiền tiếp tục: "Biết ngay mà, em đã không chọn nhầm người. Hôm nay em nói cho anh chuyện này nhé, nhà máy của mẹ em sắp đóng cửa rồi, mẹ bị lừa, đang nợ mấy chục tỷ đồng. Bây giờ nhà cửa đã gán nợ hết. Giờ em chỉ có anh thôi, anh sẽ cùng em kết hôn rồi đồng hành qua giai đoạn khó khăn này nhé".

Nghe xong, sắc mặt Long thay đổi, chần chừ một chút, anh ta từ chối luôn: "Đó là chuyện của nhà em, anh làm sao can hệ được. Giờ em nói thế anh cũng chịu đấy, anh nhiều gánh nặng lắm rồi, thôi để anh nghĩ đã có nên cưới hay không. Tưởng nhà em thế nào chứ thế này thì ai chịu được".

Hiền sững người, đây là lần đầu tiên cô nghe thấy sự phủi tay nhanh đến thế từ bạn trai. Hiền hạ quyết tâm chấm dứt. Cô cũng thấy may mắn khi đã nhận ra bộ mặt thật sớm còn hơn lún sâu vào mối quan hệ. 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU