Sau lễ ăn hỏi hoành tráng, mẹ chồng tặng xe 500 triệu nhưng nàng dâu vẫn nhất quyết hủy hôn vì câu nói "cưới sớm đi không nhục mặt nhà tôi"

Nhà có 4 người mà ai cũng có xe riêng nên vừa ăn hỏi xong, mẹ chồng cũng tặng em con xe Mazda 2 mới cáu cạnh khiến bạn bè em thèm khát, ngưỡng mộ', cô gái chia sẻ.

Ảnh minh họa

Đến lúc M. xuôi xuôi, hẹn gặp riêng chồng sắp cưới thì vô tinh đọc được tin nhắn qua lại của mẹ chồng tương lai: "Nó xin lỗi cũng không được. Bảo bố mẹ nó lên đây xin lỗi mẹ còn xem xét. Nhà đấy không có giáo dục, làm thông gia sau này rách chuyện lắm. Mày bỏ đi rồi cưới đứa khác, thiếu gì hả con".

Đọc được câu đấy là hết, M. chẳng còn tiếc nuối gì nữa. Xúc phạm cô, cô còn vì chồng và con mà chịu đựng, chứ nói đến bố mẹ cô bằng giọng điệu đấy thì vượt quá giới hạn.

Ngày mẹ chồng dẫn theo người cháu họ hùng hổ đến lấy lại xe, hàng xóm nhà M. bàn tán xôn xao, nhưng bố mẹ cô ôm cô vào lòng, nhất định không cho cô nhìn theo. Cô sẽ ở đây và sinh con.

Một đám cưới tan tành, tình yêu của đôi trẻ cũng chẳng thắng được bà mẹ chồng phong kiến, ghê gớm và coi thường thông gia. Chẳng biết sau này bà có nghĩ lại không, nhưng rồi cả hai gia đình đều trở thành trò cười cho thiên hạ, chứ đám cưới của một cô dâu mang bầu chẳng có mấy người cười.

 

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU