Sau mỗi lần kết thúc "cuộc yêu", chồng đều nhắn tin kể với bạn bè, cô vợ ngã ngửa để rồi thức tỉnh với bài học đắt giá

Với nhiều người có thể đây là chuyện rất bình thường. Nhưng theo quan điểm của em, nó chính là mầm mống của một mối quan hệ không lành mạnh.' - P. tâm sự.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông chia sẻ cả về vấn đề "cuộc yêu" với bạn bè tức là anh ta đang thiếu tôn trọng vợ, bạn gái. Ngược lại, với những ai thực sự nghiêm túc trân trọng mối quan hệ, anh ấy sẽ đối diện thẳng thắn để cùng nhau vượt qua từng vấn đề dù là nhỏ nhất. Có như vậy, chất lượng "cuộc yêu" mới được cải thiện.

Chị em cũng nên nắm bắt rõ những tín hiệu tiêu cực này từ ông xã để kịp thời trò chuyện và nhắc nhở đối phương không tiếp diễn trường hợp tương tự. Chắc hẳn không ít người sẽ cho rằng điều này đâu quá quan trọng để phải căng thẳng, nhưng rồi chưa biết chừng, chính những cậu bạn thân đó lại là mầm mống đổ vỡ của mối quan hệ. 

Tốt nhất chuyện riêng tư, liên quan đến "cuộc yêu" thì "đóng cửa bảo nhau" vẫn tốt hơn rất nhiều so với kể lể, khoe mẽ với người ngoài. Một khi cặp đôi xử lý rõ ràng thì chẳng còn rào cản nào có thể làm khó chúng ta được nữa.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU