Sau tuổi 30, phụ nữ mà thấy 5 dấu hiệu này thì tức là đã bắt đầu lão hóa, chỉ cần có 2 thôi cũng đáng "báo động"

Trên thực tế, có những người dù đã nhiều tuổi nhưng lại trông rất trẻ, ít ai nhận ra tuổi thật của họ. Đó là bởi vì họ biết cách đẩy lùi lão hóa.

 

Thứ năm, da có dấu hiệu không còn săn chắc

Khi còn trẻ, do một lượng lớn collagen hỗ trợ, làn da đầy đặn, đàn hồi, toàn bộ cơ thể trông tràn đầy năng lượng. Nhưng với sự gia tăng tuổi tác, collagen trong da dần dần mất đi, làm cho da mất hỗ trợ và sức sống, xuất hiện nếp nhăn, thư giãn, đốm đồi mồi và các hiện tượng khác. Toàn bộ cơ thể trông cũng sẽ kém sắc hơn rất nhiều.

Nếu người phụ nữ có 2 trong số 5 dấu hiệu trên có nghĩa là họ không còn trẻ nữa. Để có thể giữ lại tuổi trẻ, trì hoãn quá trình lão hóa, hãy giảm thiểu trang điểm, điều chỉnh tâm trạng tốt, không thường xuyên tức giận, tham gia nhiều hơn vào các môn thể thao ngoài trời và tập thể dục... Ngoài ra, cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống hàng ngày, ăn nhiều rau và trái cây tươi, bổ sung vitamin kịp thời.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-tuoi-30-phu-nu-ma-thay-5-dau-hieu-nay-thi-tuc-la-da-bat-dau-lao-hoa-chi-can-co-2-thoi-cung-dang-bao-dong-162222404220740016.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU