Shark Linh và Shark Liên, chuyện về những nữ doanh nhân từng nhiều lần phải tự “gọt” mình để vừa với hôn nhân

Người bình thường làm vợ hiền đã khó, đằng này lại bắt một "nữ tướng" về nhà ngọt hiền, cơm nước chồng con thì...

Có một Thái Vân Linh thật mềm mại và nhu mì bên con gái khác hẳn so với khi chinh chiến nơi thương trường.

Giờ đây, Shark Linh đã có thể cân bằng mọi thứ, sắp xếp mỗi ngày ít nhất 1 tiếng để dành thời gian cho gia đình, vui đùa với con hay tâm sự với chồng. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng lại thu xếp dành riêng một buổi tối bên nhau vô cùng lãng mạn, tình cảm.

 

 

 

 

Những hình ảnh hạnh phúc của Shark Linh và chồng

Trong chương trình "Tôi chọn hạnh phúc" của đài HTV phát sóng khoảng 1 năm trước, Shark Linh có chia sẻ rằng chị rất khuyến khích phụ nữ can đảm theo đuổi sự nghiệp. Theo chị, việc đặt công việc lên hàng đầu không có gì xấu, đừng vì gia đình thúc ép mà vội vàng kết hôn sớm. Chỉ khi người phụ nữ thỏa mãn được đam mê của mình mới có thể chăm lo cho gia đình một cách tốt nhất.

Trong đó, chị có nói một câu khiến cho ai cũng tâm đắc là: "Bởi vì Linh đi chơi nhiều rồi nên bây giờ Linh toàn tâm toàn ý với gia đình. Mình phải thay đổi nhiều, khi ra quyết định mình cũng phải lựa ý chồng ý con nhưng mình không khó chịu, mình thoải mái với cuộc sống của mình bây giờ".

 

 

Phụ nữ ấy mà, khi đã chơi chán rồi thì họ sẽ toàn tâm toàn ý cho gia đình thôi, Shark Linh bảo thế!

Shark Liên và Shark Linh là hai người phụ nữ chủ động tạo ra hạnh phúc của riêng mình, các chị sống dựa vào nó nhưng không phải phụ thuộc mà hoàn toàn kiểm soát nó theo đúng ý tưởng của mình. Dẫu cho bản thân các chị đôi khi có những điểm không hoàn hảo nhưng bằng một cách nào đó, hai Shark lại biến những chi tiết đó trở thành điểm nhấn thú vị và đáng nhớ trong chính cuộc đời họ.

 

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU