Showbiz Việt có một sao nữ nổi tiếng công khai làm "tiểu tam": Màn xử lý cao tay của chính thất khi "kẻ thứ 3" khẳng định chỉ yêu không tranh ngôi đoạt vị

Nhiều năm trôi qua, drama 'tiểu tam' ngày nào của nữ ca sĩ nổi tiếng đình đám từng có biệt danh rất dễ thương vẫn là một trong những đề tài nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

 

Về phía mình, "nam chính" của vụ việc đã lựa chọn im lặng giữa vô số thông tin xoay quanh việc anh từng vụng trộm sau lưng vợ. Cũng chính vì hành động này của "nam chính" mà sau này anh bị chính "người tình cũ" cũng là nữ ca sĩ xinh đẹp kia chỉ trích là hèn nhát và ích kỷ.

Anh tránh né nói về scandal và chỉ ẩn ý về việc mình đã nhận được sự thấu hiểu cũng như tha thứ từ vợ.

Về phía mình, "chính thất" cũng cư xử khá văn minh và cao tay. Thay vì mắng chửi hay đôi co, cô cho biết mình đã biết về những ồn ào nhưng muốn mọi thứ trôi qua chứ không nhắc lại. Thậm chí, cô cũng không hề nhắc đến tên kẻ thứ 3 như nhấn mạnh 1 điều người đó không đủ sức để phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình. 

Với sự tha thứ cùng khéo léo của mình, nữ doanh nhân này đã giữ được tổ ấm hạnh phúc của mình và đến thời điểm hiện tại nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều người. Từ đó về sau, nam diễn viên đào hoa kia cũng không còn những lùm xùm tình cảm với đồng nghiệp nữa.

Còn nữ ca sĩ, cô lựa chọn sang nước ngoài định cư và nên duyên cùng một người đàn ông khác, có gia đình của riêng mình. Nhìn lại chuyện tình sai trái của mình trong quá khứ, cô từng xót xa thừa nhận đó là một trải nghiệm quý giá và dù thế nào thì người thiệt thòi và bị ảnh hưởng danh dự lớn nhất vẫn chính là bản thân mình. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU