Siêu mẫu Hà Anh nuôi con theo trường phái tự do nhưng luôn khắc cốt ghi tâm 1 điều để đảm bảo an toàn cho con mọi lúc, mọi nơi

Ngay cả khi thuê được bảo mẫu tận tâm chăm sóc con, siêu mẫu Hà Anh cũng tâm niệm rằng bố mẹ không thể khoán con mình cho họ được.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết mỗi khi phải qua đường hay lên xuống đâu đó, người bế bé Myla luôn là ông xã.

Những lúc không thể trực tiếp trông coi con, bà mẹ này dặn dò cô bảo mẫu rằng "không bao giờ cho phép Myla ở một mình với người lạ, kể cả người đó là bạn bố mẹ, từng lịch sự chào hỏi bố mẹ hàng ngày. Không, không, tuyệt đối là không!

Không bao giờ được cho cháu lai vãng chỗ mình đang nấu nướng, đun nước, thái cắt...

Đừng bao giờ có câu "em vừa rời mắt có mấy phút", "em vừa mới quay ra...", đừng bao giờ đổ lỗi hoàn cảnh, bận rộn, nhà khó khăn đông con, không có ai phụ giúp".

Đưa thêm dẫn chứng về quan điểm nuôi con của mình, chân dài Hà thành chia sẻ:

"Vì sao tại các nước văn minh họ có quyền tước quyền nuôi con của cha mẹ nếu họ thấy rằng cha mẹ không thể cho con điều kiện cần và đủ. Bố mẹ mà để con ở nhà một mình, để con trong xe ô tô rồi ra ngoài mua sắm...

Chao ôi đừng đổ số phận. Nếu không đủ khả năng chăm sóc con thì đừng đẻ. Trẻ con không có khả năng tự bảo vệ, chúng phải trông đợi vào quyết định nuôi dạy của chúng ta.

Tôi không muốn đổ thêm dầu vào lửa. Không bố mẹ nào mong muốn tai nạn khủng khiếp xảy đến với con mình. Tôi chỉ nhắc chúng ra một câu mà tôi vẫn thường nhắc bản thân, chồng tôi và các cô bảo mẫu "Cẩn tắc vô áy náy", không bao giờ cho phép mình lơ là! Không thể lường trước được rủi ro nên lúc nào cũng phải cảnh giác đoán các khả năng để bài trừ cơ hội rủi ro".

Quan điểm của siêu mẫu Hà Anh đã nhận được sự đồng tình và những "cái vỗ tay rào rào" từ bạn bè, cư dân mạng. Đa số đều để lại bình luận rằng "chuẩn từng câu từng chữ", "rất đồng tình" với những gì mà người đẹp chia sẻ. Như một lời nhắc nhở bản thân, mọi người cùng nhắc lại rằng "Không ai quan tâm và bảo vệ con mình bằng mình".

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sieu-mau-ha-anh-nuoi-con-theo-truong-phai-tu-do-nhung-luon-khac-cot-ghi-tam-1-dieu-de-dam-bao-an-toan-cho-con-moi-luc-moi-noi-162210103164404228.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU