Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ giới tính của em bé, gửi con bức thư khiến các fan thốt lên "mẹ quá đỗi ngọt ngào"

(lamchame.vn) - Nữ siêu mẫu đang ở trong những tháng giữa thai kỳ.

Trước đó, nữ siêu mẫu cũng từng nhắn gửi những chị em rơi vào những trường hợp này nên cân nhắc chuyện có con:

- Khi bạn đồng hành không muốn điều đó: Có con, vốn dĩ đã là sự lo lắng và trách nhiệm nặng nề của người phụ nữ, chưa kể những áp lực, hy sinh về mặt sức khoẻ, vật chất và tinh thần. Chính vì vậy sẽ thật khủng khiếp khi sinh con ra mà ông chồng chẳng biết quan tâm, đi biền biệt, hoặc không cảm thấy cần có trách nhiệm, nuôi nấng và dạy dỗ con của mình.

- Sinh con chỉ đề hàn gắn hôn nhân: Nếu cuộc sống hôn nhân đang nhiều trắc trở, đừng hy vọng rằng sinh thêm một đứa con sẽ cải thiện tình yêu, hàn gắn những khác biệt, tăng thêm trách nhiệm để không thể rời xa nhau. Cái này không khác gì mang thêm gông trói cổ mình, và thật tội nghiệp cho em bé. Trẻ con được sinh ra, nhẽ ra phải là quả ngọt của tình yêu kết trái. Đừng bắt chúng có bổn phận phải hàn gắn những gì đang tan vỡ.

Có thể tình yêu dành cho con, sự tập trung dành cho việc nuôi con, có thể tạm làm chúng ta quên đi những khác biệt, những khoảng cách. Nhưng chúng không thể làm thay đổi được những vấn đề vốn dĩ. Nếu bên con chỉ vì trách nhiệm, không bắt nguồn từ tình yêu, thì hạnh phúc không bao giờ trọn vẹn.

- Sinh con vì gia đình giục giã: Hãy nhớ chỉ có chúng ta mới hiểu được cảm xúc của mình, chỉ có chúng ta có quyền lựa chọn và commit với lựa chọn của mình. Chúng ta quyết định. Nếu cảm thấy mình (cả hai) chưa sẵn sàng, hãy trò chuyện với nhau để cùng đến một quyết định làm cả hai thoải mái mà không bị sự chi phối của gia đình hay những người chung quanh.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU