Sinh con ở tuổi 19, bị chê không có tương lai, mẹ bỉm sữa vượt lên kiếm hơn 30 triệu/tháng, chia sẻ kinh nghiệm làm freelancer hiệu quả cho chị em

Theo dõi nếp sinh hoạt một ngày của Uyên Nhi, nhiều người phải bất ngờ vì cô đảm nhiệm mọi thứ quá trơn tru, vừa có thời gian dành cho công việc mà vẫn đủ sức nuôi dạy hai con.

 
 
 

Tổ ấm hạnh phúc của Uyên Nhi chính là nguồn động lực làm việc lớn lao.

6. Bắt tay vào làm thì mới có kinh nghiệm

Khi được hỏi về kinh nghiệm để có mức thu nhập khủng, Uyên Nhi thẳng thắn nói các chị em bỉm sữa hãy bắt tay vào làm luôn, không để dự định nằm trong suy nghĩ. Chỉ khi bắt tay làm thì mới vỡ vạc, có thêm kinh nghiệm. Ngày trước, chính Uyên Nhi cũng chẳng có kinh nghiệm, tài chính nhưng vì khát khao kiếm tiền nuôi con nên cô không chần chừ, cũng chẳng dựa dẫm vào hỗ trợ mà tự lực cánh sinh.

7. Từng giai đoạn khác nhau sẽ thiết lập kế hoạch chi tiêu riêng

Uyên Nhi không áp dụng 1 kế hoạch chi tiêu quá lâu dài vì theo cô, mỗi giai đoạn khác nhau sẽ phải điều chỉnh các hạng mục riêng. Ví dụ như thời còn là sinh viên hay khi đã làm mẹ bỉm sữa thì không thể giữ nguyên hạn mức cũng như tỷ trọng các phần chi tiêu được. Ngoài ra, làm freelancer phải xác định là không thể ổn định thu nhập, có tháng nhiều tháng ít. Tuy nhiên cô nàng đã vững vàng để mức lương không bao giờ xuống dưới 30 triệu.

Nguồn ảnh: NVCC

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU