So sánh 3 phương pháp ăn dặm phổ biến nhất cho trẻ hiện nay

(lamchame.vn) - Biết được ưu/ nhược điểm của từng phương pháp sẽ giúp các mẹ lựa chọn cho con mình dễ dàng hơn.

Nhược điểm: Mẹ sẽ phải theo dõi thật kỹ lưỡng trong suốt quá trình con ăn để tránh những nguy hiểm mà trẻ có thể gặp phải. Bởi trong nhiều trường hợp, bé có thể bị hóc đồ ăn khá nguy hiểm, cần sự quan sát cẩn thận từ ba mẹ.

Với các phương pháp trên, mẹ đều phải dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và cho bé thử để biết kiểu ăn nào phù hợp với con mình. Tuy nhiên do cuộc sống bận rộn, mẹ bỉm phải đi làm cùng với rất nhiều công việc không tên khác mà việc nấu nướng cho bé có phần hạn chế. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột pha sẵn với đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, cách sử dụng đơn giản giúp ích rất nhiều cho các mẹ. 

Một trong số đó có thể kể đến bột ăn dặm HiPP Organic (với 17 hương vị đa dạng, kết cấu nhuyễn mịn an toàn cho hệ tiệu hoá của bé giai đoạn đầu ăn dặm cùng chất lượng Organic theo chuẩn Liên minh Châu Âu) để con có thể làm quen. Các mẹ có thể lựa chọn bột theo độ tuổi, khẩu vị, thành phần dinh dưỡng tuỳ theo lứa tuổi của các bé. Bên cạnh đó các mẹ cũng cần ưu tiên bột ăn dặm với chất lượng hữu cơ Organic được các tổ chức uy tín công nhận.

Dù là ăn theo phương pháp nào thì cũng nên dựa trên tiêu chí "mẹ khoẻ con vui", không quá áp lực thì trẻ mới có những bữa ăn ngon và chất lượng được. Hy vọng các mẹ sẽ vượt qua giai đoạn này nhẹ nhàng và vui vẻ nhất!

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU